Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer báo tin cực vui cho fan MU trước trận gặp Burnley

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Burnley ở trận đá bù vòng 1 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng, qua đó mang tới 2 tin vui dành cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Vào rạng sáng ngày 13/1 tới, sẽ có màn so tài với Burnley ở trận đá bù vòng 1 ngoại hạng anh. Với việc đang có bằng điểm với Liverpool, chỉ cần không thua trước đội chủ nhà là chắc chắn vượt qua đối thủ để có ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, 1 điểm rõ ràng không phải là mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến ở màn đối đầu này.

Trước thềm cuộc so tài nói trên, đã xuất hiện những thông tin cho rằng MU có thể vắng tới 4 trụ cột khi làm khách tại Turf Moor, đó là , Bailly, Lindelof cùng với Luke Shaw. Tuy nhiên, ở những chia sẻ mới nhất, Solskjaer đã mang tới 2 tin vui dành cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tất cả đều đã tập luyện trong ngày hôm nay. Pogba và Bailly không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra nhưng Shaw cùng với Lindelof đã làm rất tốt điều đó.

Shaw và Lindelof đủ khả năng để ra sân ở trận đấu tới còn Pogba và Bailly, tôi sẽ phải chờ vào các tình hình cụ thể rồi mới đưa ra quyết định".

Solskjaer xác nhận Shaw và Lindelof sẵn sàng ra sân ở trận gặp Burnley

Với chia sẻ ấy từ Solskjaer, MU có thể yên tâm vào hàng phòng ngự khi Lindelof và Shaw đã tái xuất. Thậm chí, khả năng ra sân của cả Bailly lẫn Pogba là vẫn còn khi họ đều đã tập luyện cùng các đồng đội.

Ngoài việc tiết lộ về tình hình sức khoẻ của 4 cầu thủ nói trên, Solskjaer cũng đồng thời có những phát biểu về - chân sút sẽ trở lại sau án phạt cấm thi đấu 3 trận từ liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trong khi Pogba và Bailly sẽ cần phải theo dõi thêm 

“Edinson Cavani đã tích cực tập luyện rất tốt trong những ngày bị cấm thi đấu. Giờ đây, cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân. Và tôi cảm thấy rất vui vì điều đó. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng và chắc chắn sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa từ giờ cho tới cuối mùa giải. Chúng tôi cảm thấy rằng mùa giải mới thực sự bắt đầu vào đêm ngày mai".

Ở trận đấu tới, MU ngoài việc sở hữu lực lượng mạnh hơn còn đang nắm lợi thế lớn khi đối thủ của họ Burnley có nguy cơ vắng tới 8 trụ cột ở đội một do chấn thương và phải cách ly vì Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?