Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cẩn tắc vô áy náy, sao Arsenal quyết định làm điều đặc biệt sau vụ cướp

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã an toàn sau khi bị 2 tên cướp tấn công song có vẻ như ám ảnh về sự việc trên vẫn khiến cho ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil cảm thấy lo sợ. Chính vì thế, anh đã quyết định làm điều đặc biệt, đó là thuê 2 vệ sĩ canh trước cửa nhà mình để đảm bảo không có bất trắc nào xảy ra.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, vào ngày 26/7 (Theo giờ Việt Nam), trên đường trở về nhà sau khi dùng bữa tại nhà hàng, bộ đôi ngôi sao của Arsenal là Ozil cùng Kolasinac đã bị 2 tên cướp tấn công. Thay vì sự mạnh mẽ từ người đồng đội khi lao xuống đánh trả lại với những kẻ giấu mặt nói trên thì Ozil lại nhanh chóng phi xe lao đi để gọi người trợ giúp.

Ozil vẫn bị ám ảnh sau vụ cướp

Hiện tại, cả 2 đều đã an toàn và thực tế, họ cũng không mất bất cứ đồ vật giá trị nào hay ảnh hưởng quá nhiều tới thân xác. Tuy vậy, trái với sự liều lĩnh của Kolasinac, có vẻ như Ozil vẫn rất ám ảnh về vụ cướp nói trên.

Chẳng thế mà, ngay sau khi vụ tấn công kia đi qua, ngôi sao người Đức đã quyết định thuê 2 vệ sĩ canh trước cửa gia đình đồng thời đi cùng mình và gia đình mỗi khi ra khỏi nhà để đảm bảo sự an toàn cũng như chắc chắn những sự việc như trên sẽ không tái diễn.

Và anh quyết định thuê 2 vệ sĩ để bảo vệ gia đình mình

Rõ ràng, Ozil rất lo lắng sau vụ cướp vừa qua, trái ngược hoàn toàn so với sự thoải mái từ Kolasinac. Dù sao, sự cẩn trọng của tiền vệ này cũng là không thừa, nhất là khi anh và người đồng đội không phải là các cầu thủ ngoại hạng Anh đầu tiên bị cướp tấn công.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?