Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo và 50 sắc thái “khó đỡ” ở buổi tập cùng U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập của U23 Việt Nam vào sáng ngày 11/1, HLV Park Hang Seo thu hút sự chú ý từ truyền thông nhờ sự tân tâm với các học trò, bên cạnh đó là 50 sắc thái “khó đỡ” khác mà vị chiến lược gia này tạo ra.

Trong sáng ngày 11/1, U23 Việt Nam có buổi tập tại sân Chang Training Ground 1 để chuẩn bị cho cuộc so tài với U23 Jordan vào ngày 13/1 tới đây. Sau trận hòa vào ngày ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm trong việc giành 3 điểm đầu tiên tại năm nay.

Ở buổi tập vào sáng ngày 11/1, thầy Park đã đi bộ tới sân tập thay vì di chuyển bằng xe bus giống như toàn đội. Trong suốt quá trình diễn ra tập luyện, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không chỉ cho thấy sự quan tâm, tận tình với các học trò mà còn thu hút giới truyền thông bởi những biểu cảm “khó đỡ” khác.

→ 

Cụ thể, như thường lệ, HLV Park Hang Seo cẩn thận kiểm tra từng ngọn cỏ ở trên sân trước khi quá trình tập luyện diễn ra. Không chỉ tạo ra bầu không khí vui vẻ trên sân, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc còn rất biết cách gắn kết các học trò lại với nhau.

Thầy Park có nhiều biểu cảm đáng yêu ở buổi tập của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đang rất quyết tâm trước thềm màn so tài với U23 Jordan. Nếu không thể đánh bại đại diện Tây Á vào ngày 13/1 tới, cơ hội giành vé vào tứ kết của chúng ta sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Đây là giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang là nhà đương kim á quân đồng thời mục tiêu mà chúng ta đặt ra là top 3 tại giải đấu để giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Bởi vậy, U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có được thành công tại giải đấu này. Dẫu sao, với bầu không khí thoải mái mà các cầu thủ tạo ra trong buổi tập sáng ngày 11/1, U23 Việt Nam cũng có những lý do để tự tin trước thềm màn so tài Jordan. Đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng cho chúng ta.

Đồng thời không quên chỉ bảo học trò

Đáng nói, trong buổi tập này, thầy Park dành nhiều thời gian để trao đổi với Đình Trọng. Nhiều khả năng, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ được đá chính ở trận đấu tới sau khi vào sân thay người khi chúng ta chạm trán U23 UAE vào ngày 10/1.

Chùm ảnh thầy Park và các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện vào sáng 11/1

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?