Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pavard giành giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng của hậu vệ tuyển Pháp – Benjamin Pavard vào lưới Argentina đã trở thành bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pavard đã có một cú sút tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho Pháp trong trận đấu với Argentina ở vòng 1/8. Xuất phát từ pha tạt bóng của hậu vệ trái Lucas Hernandez, Pavard đã bắt vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Bóng đi với tốc độ cực nhanh và xoáy vào góc cao khung thành, không cho thủ môn Franco Armani bất cứ một cơ hội nào để cản phá.

Phát biểu về bàn thắng này, Pavard nói: “Quả bóng đã nảy lên khi nó đến chân tôi. Tôi thậm chí còn không nghĩ về bàn thắng. Tôi chỉ cố gắng kiểm soát nó. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi đó là một bàn thắng”.

Bàn thắng của Pavard mang yếu tố then chốt trong việc thay đổi cục diện trận đấu. Kể từ sau pha lập công này, tuyển Pháp thi đấu đầy tự tin. Họ dồn ép đối thủ và liên tục uy hiếp khung thành của Argentina. Kết quả là họ đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-3.

Không chỉ vậy, nó cũng giúp cho Pavard thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Trước đó, hậu vệ 22 tuổi thi đấu có phần dưới sức và bị đánh giá là điểm yếu nhất trong hàng phòng ngự của Gà trống thành Gô loa. Ngay cả sự xuất hiện của anh trong danh sách các cầu thủ dự World Cup 2018 cũng mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Chính màn trình diễn xuất sắc của Pavard đã khiến anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Bayern Munich. Anh đã có 2 năm thi đấu tại Bundesliga cho Stuttgart.

Luka Modric ghi siêu phẩm trong chiến thắng 3-0 trước Argentina

Xếp ngay sau bàn thắng của Pavard trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 là pha lập công của Juan Quintero cho Colombia. Bàn thắng này đã giúp đội bóng Nam Mỹ gỡ hòa 1-1 trước Nhật Bản.

Khung thành của Argentina có vẻ nhưng là nơi in dấu những siêu phẩm. Bàn thắng đẹp thứ 3 chính là pha dứt điểm đẳng cấp của đội trưởng tuyển Croatia – Luka Modric. Bàn thắng này là pha lập công thứ 2 của Croatia trong chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Những vũ công Tango.

Hiển Vi

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?