Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pedro vẫn một mực ủng hộ Maurizio Sarri

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha rất kiên quyết, anh và các đồng đội không hề mất niềm tin vào triết lý của Maurizio Sarri sau những kết quả đáng lo ngại dạo gần đây.

Xem thêm:

Chelsea sẽ trở lại thi đấu vào rạng sáng ngày mai, đối đầu với Malmo, đội bóng tới từ Thụy Điển trong khuôn khổ Europa League và đây là sẽ là trận đấu đầu tiên kể từ sau thất bại 0-6 trước cuối tuần vừa rồi.

Đoàn quân của Sarri đã bị các cầu thủ tấn công của Man City “chọc thủng lưới” tới 6 lần trên sân Etihad và vị chiến lược gia người Italia cũng chấp nhận rằng chiếc ghế HLV của mình đang bị lung lay dữ dội.

Chelsea chăm chỉ tập luyện trước thềm trận đấu tại Europa League

Thất bại trên dẫn đến việc nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Sarri có phải là HLV thích hợp với Chelsea hay không khi mà trước đó The Blues cũng đã để thua tới 0-4 trước một đối thủ yếu hơn nhiều là Bournemouth. Nhưng Pedro vẫn cho rằng các cầu thủ vẫn đặt niềm tin vào Sarri.

“Sự thật là trong trận đấu vừa rồi, toàn đội đã không có được thể trạng tốt nhất và đã khá mất tập trung vào những pha bóng tấn công của Man City”, Pedro trả lời phỏng vấn.

“Thật khó khăn cho chúng tôi khi mà phải đối đầu với những Man City, , hay , họ là những đội bóng với trình độ cao ở nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là tập trung và sẵn sàng. Bởi vì đây là một cơ hội để chúng tôi thi đấu tốt tại Europa League”.

Pedro vẫn tin tưởng vào HLV Sarri

“Cả đội đều nghe theo lời chỉ đạo của Sarri đó là đẩy cao đội hình, tạo cơ hội và kiểm soát bóng. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm những điều này nhưng đôi khi rất khó khăn để chơi theo chiến thuật này. Nó còn phụ thuộc vào đối thủ nữa”.

“Man City đã thi đấu rất tốt, vì vậy rất khó để chúng tôi pressing. Trận đấu vừa rồi là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi, đó có thể là trận đấu tệ hại nhất của mùa giải nhưng điều quan trọng là trận đấu với Malmo trước mắt”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?