Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp nhận án phạt từ FA sau trận đấu với West Ham

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Với động thái mỉa mai trọng tài sau trận đấu với câu lạc bộ thành London West Ham United, HLV của Liverpool đã chính thức phải nhận án phạt từ Liên Đoàn bóng đá Anh FA.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu giữa Liverpool và West Ham tại Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những lời mỉa mai trọng tài chính điều khiển trận đấu Kevin Friend và ngay lập tức điều này đã lọt vào mắt của ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh FA.

Liverpool đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Sadio Mane tuy nhiên sau đó đã không thể giành chiến thắng chung cuộc. Trong bàn thắng của Mane, tiền vệ James Milner đã ở vào thế việt vị trước đó tuy nhiên bàn thắng vẫn được công nhận, và Klopp cho rằng một số quyết định trong hiệp 2 của trọng tài Kevin Friend nhằm “sửa sai” cho những lỗi ông mắc phải ở hiệp đấu đầu tiên.

James Milner đã việt vị khi tham gia vào pha bóng dẫn đến bàn thắng của Mane

“Có những tình huống phạm lỗi năm ăn năm thua và tôi không hiểu sao cuối cùng ông ấy vẫn cho West Ham được hưởng những quả đá phạt. Tôi hiểu rằng ai cũng có thể mắc lỗi, nhưng tôi luôn cố gắng hạn chế nó hết mức có thể”, Klopp bức xúc sau trận hòa trước West Ham United.

HLV Jurgen Klopp phàn nàn về công tác trọng tài sau trận đấu với West Ham

FA ngay sau đó đã đưa ra lời tuyên bố về hành động của HLV người Đức: “Jurgen Klopp đã vi phạm điều luật E3 và đã nhận án phạt trong ngày hôm nay”.

HLV trưởng của Liverpool được cho thời hạn đến ngày 18 tháng 2 để kháng án, tuy nhiên khả năng thành công sẽ là không cao.

Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ hành quân đến sân Old Trafford để tiếp đón Manchester United.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?