Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola khẳng định sẽ không dẫn dắt CLB Anh nào ngoài Man City

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 22:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng ông sẽ không dẫn dắt CLB Premier League nào trong tương lai bởi ông quá yêu Man City.

Xem thêm:

Man City vẫn đang duy trì phong độ vô cùng ổn định kéo dài từ mùa giải năm ngoái cho tới hiện tại. Đội bóng nửa xanh thành Manchester hiện vẫn đang dẫn đầu giải sau 9 vòng đấu và đang xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng/thua. Trong trận đấu gần đây nhất, Man City cũng vừa giành thắng lợi hủy diệt trước Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-0 ngay trên đất Ukraine.

Man City vẫn đang quá mạnh dưới thời của Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola vẫn đang rất hạnh phúc tại Etihad sau 2 mùa giải nắm quyền tại đây. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng ông rất yêu CLB của mình và nói rằng ông sẽ không dẫn dắt một CLB nào tại giải Ngoại hạng Anh trong tương lai ngoại trừ Man City. Chia sẻ trên chương trình BBC Radio, HLV Guardiola cho biết:

“Cuộc sống của tôi tại Manchester vẫn rất hạnh phúc, tôi rất yêu CLB của mình và tôi sẽ là một người hâm mộ Man City trong suốt quãng đời còn lại. Tôi cảm thấy rằng mình sẽ không thể nào dẫn dắt một CLB nào khác tại Anh ngoài Man City bởi tình yêu của mọi người ở đây với tôi là quá nhiều”.

Pep Guardiola vẫn đang hạnh phúc tại Etihad

“Tất cả những thành viên của Man City đều có mối quan hệ rất tốt với nhau. Những cựu HLV, những cựu cầu thủ và những cựu nhân viên. Họ đều ra đi với cái nhìn rất tốt đẹp với đội bóng và đó là lý do Man City trở thành mái nhà ấm áp của tôi”. HLV Pep Guardiola chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?