Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sở hữu ông vua quảng cáo, liệu Man United có dám để Pogba ra đi?

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Pogba đang bị nhiều CĐV Man United chỉ trích sau màn trình diễn mờ nhạt ở trận đấu với Juventus. Nhưng với những nguồn lợi mà ngôi sao này mang lại ở những lĩnh vực truyền thông và thương mại, liệu Man United có dám để anh ra đi.

Xem thêm:

Man United vừa phải đón nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Juventus trong trận đấu tại hồi giữa tuần ngay tại Old Trafford. Đó là một trận đấu không tốt của Paul Pogba, anh gần như mờ nhạt trên sân và không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Những pha xử lý của cầu thủ này cũng không thể khiến các CĐV Man United an tâm.

Sau trận đấu với , Pogba đang bị khá nhiều CĐV Quỷ đỏ tỏ ra không hài lòng và cho rằng ngôi sao người Pháp đã chơi dưới sức. Thậm chí, nhiều Manucians còn muốn CLB hãy sớm để Pogba ra đi chứ không phải là sa thải HLV Jose Mourinho.

Pogba thi đấu dưới sức ở trận gặp Juventus

Mặc dù vậy, những người đứng đầu Man United chắc chắn không muốn phải làm vậy nếu nhìn vào những đóng góp của Pogba về mặt truyền thông và thương mại. Không phải ngẫu nhiên mà Ed Woodward tìm mọi cách để cùng Mourinho đưa Pogba trở lại Old Trafford với giá trị kỷ lục 89 triệu bảng.

Bởi Woodward thấy được ở Pogba hình ảnh của một ngôi sao hái ra tiền. Quả thật là như vậy, Pogba chính là mẫu siêu sao bóng đá thời hiện đại. Đó là mẫu cầu thủ không chỉ có tài năng, có tiếng nói trên sân cỏ mà còn phải biết tạo cho mình hình ảnh truyền thông rộng rãi và có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Phải như vậy, cầu thủ đó mới có thể đem lại những bản hợp đồng quảng cáo giá trị cho CLB cũng như cho chính bản thân mình.

Pogba mang lại nhiều nguồn lợi quảng cáo cho Man United

Pogba đã đem lại cho Man United vô số những bản hợp đồng thương mại giá trị. Không những vậy, doanh số bán áo và bản quyền truyền thông của riêng Pogba cũng đã đem lại một số tiền không hề nhỏ cho Quỷ đỏ. Chắc chắn Man United sẽ không thể để mất Pogba vào tay trong kỳ chuyển nhượng tới bởi BLĐ Man United không muốn đánh mất những bản hợp đồng béo bở đó vào tay đội bóng xứ Catalan.

Sở hữu ông vua quảng cáo, liệu Man United có dám để Pogba ra đi?

Có thể nói rằng, vai trò của Pogba trên sân cỏ đang khá mờ nhạt, nhưng những đóng góp về mặt thương mại của tiền vệ người Pháp cho Quỷ đỏ thì lại không nhỏ một chút nào. Và với rất nhiều lợi ích đó, liệu BLĐ Man United có dám để Pogba ra đi không? Chắc hẳn chúng ta cũng đã có cho mình câu trả lời.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?