Bạn muốn tắt quảng cáo?

Keylor Navas tiết lộ SỐC về quãng thời gian dự bị dưới thời HLV Solari

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu trở lại đội hình chính, thủ thành Navas đã chia sẻ rằng dù anh có làm bất cứ giá nào thì cũng không thể có được sự tin tưởng của HLV Santiago Solari.

Tham khảo thêm:

Keylor Navas đã có trận đấu trở lại đội hình chính của ở đấu trường trong trận thắng 2-0 trước Celta Vigo. Ở trận đấu này, Navas thi đấu rất ổn định và có những pha cứu thua xuất sắc giúp Real giữ sạch lưới. Có cảm giác như thủ thành người Costa Rica đang muốn thể hiện hết khả năng để cựu HLV Santiago Solari phải hối hận khi đã đày ải anh trên băng ghế dự bị.

Keylor Navas đã có màn trở lại ấn tượng

Trong một phát biểu mới nhất trên El Partidazo, thủ môn 32 tuổi này cũng đã tiết lộ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của mình và HLV Solari. “Có cảm giác rằng, bất kể tôi có cố gắng thế nào, thì Solari cũng không muốn sử dụng tôi”. Navas nói.

“Mặc dù vậy, tôi luôn tập tích cực và hành xử chuyên nghiệp nhất có thể. Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid và tôi vẫn muốn cống hiến cho đội bóng. Tôi đã làm mọi thứ có thể cho CLB và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó chừng nào còn ở lại đây. Tôi không muốn trải qua một mùa giải tệ hại như mùa giải năm nay và tôi sẽ làm hết sức để nó không xảy ra một lần nữa”.

Thủ thành người Costa Rica khẳng định anh đã bị Solari “ngó lơ”

Nói thêm về cảm giác khi được trở lại đấu trường La Liga sau thời gian dài vắng bóng, Navas chia sẻ: “Tôi phải thú nhận rằng, tôi đã rất xúc động và hạnh phúc khi thấy tên mình trong danh sách 11 cầu thủ ra sân”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?