Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pew Pew phản ứng ra sao khi được hỏi về clip nóng của hot girl Trâm Anh?

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 23:07
5/5 của 1 đánh giá

Đoạn video dài gần 5 phút về cảnh “mây mưa” của cô gái được cho là hot girl Trâm Anh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và với việc từng bị đồn đoán là có tình cảm với hot girl hà thành 9x nói trên, Pew Pew cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tham khảo thêm:

Pew Pew và Trâm Anh từng gặp nhau trong chương trình Mảnh ghép tình yêu và cả hai đã đồng ý hẹn hò ngay sau show truyền hình nói trên. Câu nói mà anh chàng streamer này từng dùng để tỏ tình với Trâm Anh “Anh không ngại ra Hà Nội” sau đó cũng trở thành một trào lưu trong một thời gian dài.

Thế nhưng chỉ 2 ngày sau khi cùng nhau lên sóng, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chỉ là bạn và mỗi người có một hướng đi riêng.

Pew Pew và Trâm Anh đường ai nấy đi chỉ vài ngày sau khi cùng nhau lên sóng truyền hình

Dù chỉ gặp nhau được trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng nhiêu đó cũng là đủ để Pew Pew một lần nữa là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến rất nhiều sau sự kiện clip nóng của Trâm Anh với bạn trai được lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 12/4.

Có rất nhiều những tin nhắn đến từ cộng đồng mạng gửi đến cho Pew Pew trong chỉ một vài giờ đồng hồ sau khi video này được đăng lên. 

Bất ngờ khi bị lôi vào chuyện của “tình cũ”, Pew Pew đã lên tiếng trước sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Bạn bè, người thân không tag mấy fanpage hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người nhắn tin quá”, Pew Pew chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Chia sẻ của Pew Pew về những câu hỏi của cộng đồng mạng về clip nóng 5 phút

Có thể nói, Pew Pew đang cố gắng tránh xa khỏi những thị phi khi không muốn dính líu đến đoạn clip tai tiếng nói trên với dòng chia sẻ vừa rồi.

>> Xem thêm  cập nhật

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?