Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi án lộ “Clip nóng”, cộng đồng mạng xôn xao

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 18:22
5/5 của 1 đánh giá

Trâm Anh là hot girl không còn xa lạ với khán giả trong thời gian qua khi cô xuất hiện ở chương trình “Nóng cùng World Cup” diễn ra vào mùa hè năm ngoái. Mới nhất, cô nàng này tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị nghi án lộ “clip nóng”.

>> Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, clip có phần nhạy cảm và nóng bỏng giống với hot girl Trâm Anh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Vụ việc này khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi liên tục theo dõi những diễn biến mới nhất của clip nói trên. Rõ ràng, với danh tiếng đã tạo dựng suốt thời gian qua, cô nàng sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Clip nóng bị nghi là của Trâm Anh

Video “nóng” nói trên dù chỉ kéo dài khoảng 5 phút song với gương mặt của “nữ chính” có nét tương đồng với Trâm Anh nên rất nhah chóng được lan truyền trên các mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ quan điểm của mình về sự việc này.

Không ít trong số đó cho rằng chính Trâm Anh là nhân vật “chính” trong video nói trên. Thậm chí, có khá nhiều tài khoản bày tỏ sự thất vọng với những bình luận khá khiếm nhã về cô nàng hot girl này. Cách đây không lâu, cô cũng làm xôn xao mạng xã hội khi tung clip nhảy cover “Roll Deep” của Hyuna.

Cư dân mạng xôn xao vì sự việc này

Trước đó, Trâm Anh cũng khiến dân mạng phát sốt khi bắt cặp với streamer đình đám Pewpew trong chương trình “Mảnh ghép tình yêu”. Rõ ràng, sau clip này, tên tuổi của cô nàng sinh năm 1996 này sẽ bị ảnh hưởng đáng kể trong lòng mọi người.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?