Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video: Pha kiến tạo như sách giáo khoa của Van de Beek cho Mata lập công

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 06:35
5/5 của 2 đánh giá
Tân binh Donny van de Beek có pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp cho người đàn anh Juan Mata ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở trận đấu giữa Brighton và MU trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Vừa qua, MU đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Brighton tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Ở lần tái đấu này, MU không cần nhờ đến “thần rùa” mới có thể giành chiến thắng trước đối thủ, giống như ở chiến thắng trước đó ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Những cầu thủ của MU đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Trong đó Juan Mata tỏa sáng rực rỡ khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng. Anh đóng góp một bàn thắng, cùng với đó là pha kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn mở tỷ số.

Van de Beek gây ấn tượng với pha kiến tạo cho Mata lập công

Mặc dù vậy, các CĐV một lần nữa phải nhắc đến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Donny van de Beek. Ở trận đấu này anh gây chú ý bởi pha kiến tạo như sách giáo khoa của Van de Beek cho Mata lập công.

Cụ thể ở phút 73 của trận đấu, số 34 của MU nhận bóng trong tư thế xoay lưng về phía hàng thủ Brighton. Nhưng thay vì che bóng hay thực hiện pha chuyền về, anh lập tức giật gót và khiến toàn bộ các cầu thủ áo xanh cảm thấy bất ngờ.

Pha kiến tạo cho thấy khả năng quan sát tuyệt vời cùng khả năng chuyền bóng một chạm đẳng cấp. Đến chính Juan Mata cũng phải trầm trồ với tình huống xử lý của đàn em.

Video: Pha kiến tạo như sách giáo khoa của Van de Beek

“Đó là một pha kiến tạo thông minh từ một anh chàng thông minh. Tôi thích chơi cùng cậu ta, bởi lẽ Donny luôn tìm kiếm được khoảng trống và chơi thứ bóng đá mà tôi thích. Đó là phong cách thi đấu một chạm, chuyền, di chuyển để tạo tiền đề cho bàn thắng”, Mata nhận xét về màn trình diễn của người đàn em.

Chiến thắng này giúp MU có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần trước trận đại chiến gặp Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 4/10 tới. Một tin vui cho Quỷ đỏ là trung vệ Harry Maguire vẫn đảm bảo thể lực để góp mặt trong trận đấu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?