Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pha “nộ long cước” kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Tại giải bóng đá hạng Nhất Ukraina mới đây đã chứng kiến một trong những pha phạm lỗi kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá của cầu thủ bên phía CLB Prykarpattya.

Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Trong lịch sử , những pha phạm lỗi thô bạo mang tính phi thể thao không quá hiếm gặp. Tuy nhiên, tại giải Persha Liga (giải bóng đá hạng Nhất Ukraina) mới đây, trong trận đấu giữa Prykarpattya và Sumy thì quả thực là pha phạm lỗi có một không hai.

Trận đấu giữa Prykarpattya và Sumy đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Ngoài 2 bàn thắng chia đều cho cả hai đội thì thì huống phạm lỗi của Mykola Kvasy với cầu thủ đối phương là tình huống đáng chú ý hơn cả.

Pha phạm lỗi trên của Mykola Kvasy còn trên cả tính phi thể thao, nó còn mang phong cách của võ sĩ… MMA và mang tính triệt hạ đối thủ.

Pha “nộ long cước” kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá

Cụ thể, tình huống phạm lỗi của Mykola Kvasy diễn ra ở phút thứ 60 của trận đấu khi trận đấu đang đến giai đoạn giằng co và hai đội đều ghi cho mình một bàn thắng. Trong tình huống cầu thủ bên phía Sumy phá bóng ra khu vực 16m50, cầu thủ của cả 2 đội tăng tốc giành quyền kiểm soát bóng.

Thay vì giành quyền kiểm soát bóng như thường lệ, Mykola Kvasy có pha bay người, đạp thẳng vào bụng của Neil Warnock. Ngay sau đó, cầu thủ của Prykarpattya đã phải nhận ngay một thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

Mykola Kvasy giống một võ vĩ MMA hơn là một cầu thủ bóng đá

Rất may sau pha phạm lỗi kinh hoàng trên, phép màu đã đến với Neil Warnock khi anh đã không gặp phải vấn đề gì và có thể tiếp tục thi đấu.

Ngay sau trận đấu Mykola Kvasy cũng lên tiếng xin lỗi cầu thủ Sumy và các CĐV trên Instagram, tuy nhiên lời xin lỗi của anh đa số bị mọi người từ chối.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?