Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng khó hiểu của Klopp về thất bại nhục nhã của Liverpool

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 08:17
3.7/5 của 3 đánh giá
Sau khi chứng kiến Liverpool thua nhục nhã 2-7 trước Aston Villa ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã có phản ứng kỳ lạ trong buổi họp báo sau trận.

Rạng sáng nay 5/10, Liverpool có chuyến hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt song rất bất ngờ, Liverpool đã phải chịu thất bại nhục nhã 2-7 khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Trận thua này không chỉ khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau 3 trận toàn thắng, mà còn khiến The Kop thiết lập 1 kỷ lục đáng buồn tại giải Ngoại hạng Anh. Liverpool chính là đội đương kim vô địch đầu tiên sau gần 70 năm bị thủng lưới tới 7 bàn trong một trận đấu.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Liverpool mắc những sai lầm sơ đẳng nơi hàng thủ. Tuy nhiên, ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp lại có phản ứng khá khó hiểu. Chiến lược gia người Đức vẫn một mực khẳng định, các học trò của ông không hề phòng ngự một cách cẩu thả. 

"Rõ ràng, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và toàn bộ đều là những sai lầm lớn. Bắt nguồn từ bàn thua đầu tiên và kéo theo hàng loạt sai lầm ở những bàn thua tiếp theo. 

Hàng thủ Liverpool thi đấu tệ hại

Chúng tôi đặt tất cả những sai lầm 'rác rưởi' của mình chỉ trong một trận đấu. Dù vậy, nó không hề cẩu thả, nó chỉ tồi tệ mà thôi".

Phát biểu của Klopp dường như một lần nữa có ý đáp trả chỉ trích của huyền thoại MU, Roy Kean. Còn nhớ, ở màn chạm trán với Arsenal tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày, Roy Kean từng cho rằng các cầu thủ Liverpool phòng ngự cẩu thả, dẫn đến bàn thua của The Kop trước Arsenal. 

Dù sau đó, Kean vẫn dành nhiều lời khen cho Liverpool như "chơi như một cỗ máy" hay "đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện tại", Klopp vẫn chỉ chú ý tới từ "cẩu thả". 

"Tôi có nghe nhầm không? Một màn trình diễn cẩu thả? Có lẽ cậu đang nói về một trận đấu khác chứ không phải trận này. Tôi không thể tin là có nhận xét như vậy. Chẳng có gì là cẩu thả ở đây cả".

Klopp phản bác chỉ trích của Kean

Rõ ràng, việc để thủng lưới tới 11 bàn chỉ sau 4 trận (xấp xỉ gần 3 bàn/ trận) là con số đáng báo động với hàng thủ của Liverpool và Klopp cần phải có sự điều chỉnh ở những trận đấu tới. 

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?