Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp bảo vệ Adrian, tiết lộ chấn thương của Alisson

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 07:51
3/5 của 2 đánh giá
HLV trưởng của Liverpool – Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ thủ thành Adrian sau trận thua của đội nhà và cũng hé lộ mức độ chấn thương của Alisson.

Không ai có thể lường trước được rằng, Liverpool có thể bại trận một cách thảm họa như vậy trước Aston Villa. 7 bàn thắng được đội chủ nhà ghi trong chỉ hơn 70 phút thi đấu, trong đó có 2 bàn thắng đến từ rất sớm và hiệp 1 khép lại với tỷ số khó tin 4-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Thủ môn chủ chốt của Liverpool là Alisson đã không có mặt trong trận đấu vừa rồi nhưng không thể phủ nhận rằng hàng phòng thủ của Liverpool đã thi đấu quá tệ và HLV trưởng của The Kop – Jurgen Klopp cũng không hề lên tiếng chỉ trích thậm tệ thủ thành dự bị Adrian.

Adrian phải nhận một thất bại nặng nề trong ngày thay thế Alisson

“Anh ấy là một thủ thành rất có chuyên môn, mùa trước, chúng tôi đã có 11 trận đấu sử dụng Adrian và hầu như chúng tôi đều giành chiến thắng với anh ấy. Thất bại vừa qua là do lỗi hệ thống của đội bóng, chứ không riêng gì Adrian”.

“Đương nhiên bàn thua đầu tiên thật sự không ổn nhưng ở các bàn thắng tiếp theo, chúng tôi đã không hỗ trợ được anh ấy và nhận kết quả cay đắng”.

Ngoài việc bảo vệ thủ môn Adrian, HLV Jurgen Klopp cũng vừa hé lộ thông tin về chấn thương của Alisson và cho rằng thủ thành này sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 1 tháng.

“Thực chất kết quả của trận đấu này đã có thể tệ hơn thế nhưng chúng tôi đã gặp một chút may mắn và không để thua thêm. Ở trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã không có sự góp mặt của Alisson và anh ấy nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trước Everton”.

Jurgen Klopp cho rằng Alisson sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Everton sắp tới

“Có lẽ Alisson sẽ hải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về chấn thương của Alisson.

Ở trận đấu tới, Liverpool sẽ chạm trán Everton trong trận derby Merseyside, HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò đang toàn thắng kể từ đầu giải và có được vị trí đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối.

Dù vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng chắc chắn Liverpool sẽ cần phải thay đổi lại cách tổ chức, nếu không muốn tiếp tục nhận thất bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?