Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức, Đình Trọng bất ngờ có tên trong danh sách hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang trong điều trị chấn thương nhưng cả Văn Đức và Đình Trọng đều có tên trong danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Hôm nay 26/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung chuẩn bị cho trận đấu vòng loại gặp Thái Lan. Ngoài các cầu thủ của CLB Hà nội sẽ tập trung muộn hơn 3 ngày do bận thi đấu trận lượt về vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr thì số còn lại sẽ tập trung đúng hạn.

Cũng trong hôm nay, ban huấn luyện đã tiến hành chia phòng cho các cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách nhận phòng lần này có một phòng riêng dành cho cặp đôi Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng dù cả 2 cầu thủ này đều đang gặp chấn thương và chắc chắn không thể bình phục cho cuộc đọ sức với Thái Lan.

Văn Đức và Đình Trọng đã lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Sở dĩ có ưu ái đặc biệt cho Văn Đức và Đình Trọng là bởi bộ đôi này đang được bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, Choi Ju-young trực tiếp điều trị. Ở cùng với đội tuyển vừa tiện cho việc chăm sóc, tập luyện phục hồi, vừa là nguồn khích lệ tinh thần cho các cầu thủ.

Cũng có nhiều nguyên nhân cho rằng HLV Park Hang Seo gọi Văn Đức, Đình Trọng lên hội quân cùng là để đánh lạc hướng đối thủ.

Văn Đức và Đình Trọng lên hội quân cùng đội tuyển để tiện cho việc theo dõi chấn thương

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 5 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Bangkok vào ngày 1/9 tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?