Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nói gì khi HAGL đá chấp tây vẫn thắng Đà Nẵng

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 08:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng quả cảm của Hoàng Anh Gia Lai trước SHB Đà Nẵng, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (25/8), vòng 22 2019 đã diễn ra với trận cầu tâm điểm giữa Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku. 

Với quyết tâm giành 3 điểm để trụ hạng, đội bóng phố Núi đã thi đấu rất hay. Và có thể nói đây là một trong những trận cầu hay nhất của họ từ đầu mùa tới giờ.

Dù đã phải nhận bàn thua trước song Hoàng Anh Gia Lai đã không bỏ cuộc và ngược dòng với tỉ số 2-1. Đáng chú ý đây là trận đấu mà HLV Lee Tae Hoon đã sử dụng toàn bộ nội binh để đối đầu với Đà Nẵng.

Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận đấu hay trước Đà Nẵng

Chia sẻ sau trận, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Lương Xuân Trường không giấu được sự xúc động khi đội nhà đã chiến thắng với đội hình 100% nội binh:

Nếu nói không lo lắng thì không đúng. Đà Nẵng có tiền đạo Merlo hoạt động rất rộng, độc lập và tận dụng thời cơ rất tốt. Bàn thắng của anh ấy đã chứng minh cho đẳng cấp của một tiền đạo từng nhiều năm chơi bóng ở V-League.

Chúng tôi đã cố gắng hạn chế sức mạnh của các ngoại binh đối phương, trong một ngày mà HAGL đã thi đấu với 100% nội binh. Tuy nhiên, dù giành chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn để lọt lưới. Đó là điều không nên và cần khắc phục trong thời gian tới”.

Xuân Trường xúc động vì sự nỗ lực không ngừng của các đồng đội

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng không được sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ:

Chiến thắng này đến đúng thời điểm mà chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để tránh khỏi cuộc chiến trụ hạng. Có thể nói, 3 điểm hôm nay đến rất đúng lúc.

Thời gian qua, toàn đội Hoàng Anh Gia Lai từ trên sân tập cho đến khi thi đấu chính thức đều cố gắng nỗ lực hết mình. Chúng tôi quyết tâm cao độ mỗi khi ra sân. Chiến thắng hôm nay chính là sự ghi nhận cho những gì thời gian qua toàn đội đã phấn đấu. Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công.

Tôi cũng thay mặt toàn đội xin cảm ơn người hâm mộ HAGL đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong những thời khắc khó khăn nhất. Đó chính là động lực để cho chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong quãng đường còn lại của mùa giải”.

Với 3 điểm có được trong trận đấu với Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn Thanh Hóa 1 điểm và Khánh Hòa 4 điểm.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?