Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức lọt vào “tầm bắn” của CLB Hà Nội

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 08:55
2.9/5 của 111 đánh giá
Tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA chắc chắn là cầu thủ được các cầu thủ của Hà Nội FC dành sự chăm sóc đặc biệt trong cuộc đối đầu tại vòng 5 V-League sắp tới. Điều này được chính HLV của đội bóng thủ đô – Chu Đình Nghiêm xác nhận.

là đội bóng giữ hai thống kê độc nhất ở V-League 2020, đó là những kết quả phản ánh đúng màn trình diễn của các cầu thủ sau 4 vòng đấu đã qua. Bên cạnh là đội bóng duy nhất sở hữu thành tích giữ sạch lưới thì họ cũng là đội bóng có số bàn thắng ít nhất, chỉ hơn . Cả 2 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ đều thuộc về , cầu thủ vừa trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Điều này cho thấy SLNA đang phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Văn Đức thế nào. 2 bàn thắng đến từ cùng có một cái tên, lại thi đấu với nhiệm vụ không phải ở hàng tiền đạo càng cho thấy sự kém đa dạng trong cách đá của SLNA. Ở chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, nếu đội bóng thủ đô “khóa chặt” Văn Đức thì hàng công của SLNA sẽ thi đấu ra sao?

Phan Văn Đức sẽ được các cầu thủ Hà Nội FC chăm sóc kỹ càng

Có thể chắc chắn một điều rằng Đức “cọt” sẽ là cầu thủ được các cầu thủ của Hà Nội FC dành sự chăm sóc đặc biệt trong cuộc đối đầu tại vòng 5 V-League sắp tới. Điều này được chính HLV của đội bóng thủ đô – Chu Đình Nghiêm xác nhận trước trận.

→ Xem thêm:

“Từ khi còn trẻ, Văn Đức đã cho thấy tố chất của một cầu thủ tấn công đột biến. Cậu ấy thấp nhưng chơi đầu hay. đánh giá cao Văn Đức từ khi cậu ấy chưa lên U23 vì xâm nhập vòng cấm tốt”

“Với sức trẻ và sự nhạy bén của Văn Đức, chúng tôi muốn phong tỏa các tình huống bóng tới chân cậu ấy. Hà Nội không thể để hàng tiền vệ SLNA rảnh chân đưa bóng đến Văn Đức được”

Tuyên bố của như một lời cảnh báo tới HLV Ngô Quang Trường của SLNA về giải quyết bài toán phụ thuộc vào Văn Đức trên hàng công.

HLV Chu Đình Nghiêm biết rõ sự nguy hiểm của Văn Đức

Văn Đức bị phong tỏa, sức mạnh tấn công của SLNA sẽ gần như bằng không. Đơn giản là lối chơi của đội bóng xứ Nghệ quá đơn điệu, với những "bài vở" quen thuộc như tung Nguyễn Quang Tình và Trần Đình Tiến vào sân ở hiệp đấu thứ hai, thay cho Đặng Văn Lắm và Alagie Sosseh.

Tuy nhiên dù sao đây cũng là cơ hội để các cầu thủ còn lại như Hồ Tuấn Tài, Peter Onyekachi và Alagie Sosseh tỏa sáng khi các cầu thủ Hà Nội đổ dồn sự chú ý vào Văn Đức.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?