Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phát biểu hùng hồn, Klopp tiếp lửa cho học trò trước đại chiến với Barcelona

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận bán kết lượt đi giữa Barcelona và Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 2/5 tới, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu khá mạnh mẽ về sức mạnh của đội bóng đồng thời làm giảm áp lực cho học trò khi không nói nhiều về thánh địa Camp Nou.

>> Tham khảo thêm:

Camp Nou luôn là nơi đi dễ, khó về với mọi đội bóng tại châu Âu. Trong lịch sử , Liverpool là đội duy nhất của bóng đá Anh giành chiến thắng ở sân đấu này khi đánh bại Barcelona ở vòng 1/8 cúp C1 vào mùa giải 2006/07. Còn lại, thành tích mà các đại diện Premier League có được ở sân nhà của Barca là không mấy sáng sủa.

Mới nhất, Man United cũng phải phơi áo tới 0-3 khi làm khách tại Camp Nou. Vì thế, rất nhiều người lo lắng cho thầy trò Klopp trước thềm trận bán kết lượt đi với gã khổng lồ xứ Catalan.

Klopp “hạ thấp” sức mạnh của Barca tại Camp Nou

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm cuộc đại chiến này, chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ khá mạnh mẽ khi cho biết:

“Camp Nou không phải là một thánh đia bất khả xâm phạm của bóng đá thế giới. Nơi đây cũng chỉ là một sân vận động bình thường như Anfield hay Allianz Arena mà thôi. Chúng tôi đã đánh bại Bayern ngay trên sân khách, vì thế, Liverpool cũng có thể làm được điều tương tự trước Barcelona”.

Song vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ, đặc biệt là bộ đôi Coutinho và Suarez

Tuy tuyên bố hùng hồn là thế song chiến lược gia người Đức cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ, đặc biệt là những cựu ngôi sao The Kop là Luis Suarez cùng Philiippe Coutinho.

“Barcelona vẫn là CLB hàng đầu thế giới, với nhiều cái tên xuất sắc. Trong đó, tôi đặc biệt ấn tượng với Suarez và Coutinho. Họ đã có nhiều năm chơi cho Liverpool và chắc chắn sẽ là những nhân tố quan trọng của Barcelona trong 2 trận đấu sắp tới”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?