Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phát biểu mạnh mẽ, thầy Park và học trò tự tin giành 3 điểm trước Indonesia

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào tối ngày 15/10, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu vô cùng mạnh mẽ đồng thời tự tin vào cơ hội giành 3 điểm của ĐT Việt Nam ở màn so tài nói trên.

Sau chiến thắng trước Malaysia vào ngày 10/10 vừa qua, tuyển Việt Nam đang rất tự tin ở chuyến hành quân đến sân của Indonesia cũng trong khuôn khổ . Điều này được thể hiện ở phát biểu của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận.

Chia sẻ về màn so tài nói trên, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng đinh: “Ngày 10/10 vừa qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn ở sân nhà trước Malaysia. Ngày 15 này, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm một trận nữa với Indonesia sân khách. Đối thủ rất mạnh, nhưng các bạn hãy yên tâm. Việt Nam đã chuẩn bị để thắng Indonesia”.

Phát biểu tự tin là vậy song thầy Park cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho đội chủ nhà, bất chấp đội bóng xứ vạn đảo đã toàn thua sau 3 lượt trận đã qua của vòng loại World Cup 2022. Nói về Indonesia, vị thuyền trưởng 60 tuổi cho biết:

Thầy Park tự tin cùng ĐT Việt Nam giành 3 điểm trước Indonesia

“Mỗi đội tuyển có màu sắc khác nhau. Trong khi Malaysia xây dựng đội tuyển với nòng cốt là cầu thủ nội, Indonesia lại có phong cách khác. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, khoảng 5 người tới từ Hà Lan và Brazil.

Tôi đã xem trận đấu với tuyển Thái Lan, Indonesia có 4 cầu thủ nhập tịch ở hàng công. Số 9,10,17 có khả năng phối hợp ăn ý. Số 17 là người đá phạt góc khá tốt. Tôi còn biết họ vừa nhập tịch một hậu vệ gốc Brazil”.

Nhiều cổ động viên cho rằng, với việc Thái Lan cùng UAE đã thắng đậm Indonesia trước đó, Việt Nam cũng cần phải làm điều tương tự. Tuy nhiên, đáp trả lại suy nghĩ đó, thầy Park nhấn mạnh:

“UAE, Thái Lan đều đã thắng đậm Indonesia nhưng tôi thấy đây không phải là vấn đề lớn. Với chúng tôi, việc ghi nhiều bàn không quan trọng bằng việc giành thắng lợi. Chiều nay, toàn đội sẽ xem mặt sân và đưa ra sự chuẩn bị trong trường hợp mặt sân cứng”.

Nếu đánh bại đội chủ nhà, cơ hội để chúng ta vươn lên ngôi nhì bảng là tương đối sáng sủa khi ở lượt trận này, Thái Lan và UAE sẽ chạm trán với nhau.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?