Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phát hiện có công ty Nhật Bản mạo danh làm người đại diện của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng bất ngờ bị giới thiệu là khách hàng của công ty môi giới cầu thủ đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, thông tin đó hoàn toàn không đúng trên thực tế.

Xem thêm: 

Công Phượng đã chính thức trở thành người của Sint-Truidense sau khi ký kết xong bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội bóng nước Bỉ vào ngày 5/7 vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ bất ngờ được trang thống kê chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt thay đổi công ty đại diện. Theo đó, Jeb Entertainment là đơn vị đang quản lý cầu thủ này.

Jeb là công ty thể thao tổng hợp nhiều chức năng, chủ tịch là ông Nobuaki Tanabe. Công ty chủ yếu làm quản lý cầu thủ, đàm phán hợp đồng, tổ chức trận đấu, tư vấn sự kiện thể thao và bản quyền truyền hình.

Hồ sơ của Công Phượng và Xuân Trường trên trang chủ của công ty Jeb Entertainment

Không riêng gì Công Phượng, đồng đội của anh là Xuân Trường cũng đang bị mạo nhận nằm trong danh sách các cầu thủ thuộc Jeb quản lý.

Trên thực tế, hai cẩu thủ của HAGL không hề biết sự tồn tại của công ty này. Họ khá bất ngờ khi biết Jeb đang là quản lý mình. Trên trang chủ của đơn vị này, Công Phượng và Xuân Trường nằm trong danh mục khách hàng nước ngoài

Công Phượng âm thầm sang bỉ nhằm tránh sự chú ý của truyền thông

Trong khi đó, người đại diện Lee Dong-jun cũng hết sức bất ngờ khi phát hiện một công ty của Nhật Bản có tên Jeb Entertainment đã mạo danh làm quản lý cho Công Phượng lẫn Xuân Trường. Ông Lee khẳng định không thể có chuyện đó và đang yêu cầu phía Jeb phản hồi về việc trên.

Sáng ngày hôm nay (12/7), Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục nhập cảnh lên đường sang Bỉ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?