Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà vô địch Euro 2016

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của TTCN, CLB Hà Nội đã suýt chút nữa có thể ký kết một bản hợp đồng với Ricardo Quaresma, cầu thủ từng làm mưa làm gió ở Euro 2016.

Tham khảo thêm: 

Đối với những người yêu bóng đá đẹp, không ai là không biết đến Ricardo Quaresma, cầu thủ nổi tiếng với lối đá kỹ thuật đẹp mắt, đặc biệt hơn cả là những cú vẩy má ngoài trivela đẳng cấp.

Ở cấp CLB, Quaresma không có được sự nghiệp thành công, nhưng ở ĐT Bồ Đào Nha, anh lại gặp hái được nhiều danh hiệu đáng nhớ. Chức vô địch Euro 2016 chính là dấu mốc chói lọi nhất của tài năng từng được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo này. 

Quaresma dù đã luống tuổi nhưng vẫn là cái tên rất hot nếu cập bến Hà Nội FC

Và theo tờ Fox Sports, nhà vô địch Euro 2016 đã có thể thi đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam. Lý do là bởi chính người đại diện của Quaresma, “siêu cò” Oscar Soler Sola đã gửi mail giới thiệu cho CLB Hà Nội. Nội dung của email đó như sau: “Tôi muốn giới thiệu cho các bạn cầu thủ Ricardo Quaresma. Anh ấy đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Besiktas JK. Anh ấy còn hơn 1 năm hợp đồng với Besiktas, cho đến năm 2020”.

“Tuy nhiên nếu các bạn đưa ra lời đề nghị đủ sức hấp dẫn với Quaresma, thì mọi thứ không thành vấn đề để nhận cái gật đầu từ câu lạc bộ Besiktas JK”.

Quaresma đã có nhiều năm chinh chiến ở châu Âu

Tuy nhiên, lời chào hàng của người đại diện Quaresma lại hơi muộn khi TTCN ở Việt Nam đã khép lại, bên cạnh đó CLB Hà Nội cũng đã có sự bổ sung trước đó khi đem về Sajjad Moshkelpour, cầu thủ đến từ giải VĐQG Iran.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?