Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phi Sơn chia tay TP.HCM, trở lại khoác áo SLNA?

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 14:47
2.9/5 của 118 đánh giá
Hợp đồng của Phi Sơn với TP.HCM sẽ đáo hạn khi mùa giải kết thúc và không loại trừ khả năng, tiền vệ này sẽ chia tay đội bóng Sài thành để trở lại khoác áo SLNA.

Hợp đồng giữa Phi Sơn và TP.HCM sẽ đáo hạn khi mùa giải V-league 2020 kết thúc và khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất của Phi Sơn vẫn còn đang bỏ ngỏ. Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ gốc Hà Tĩnh cho biết:

“Hiện tại, giữa tôi và Ban lãnh đạo TP.HCM vẫn chưa trao đổi với nhau về vấn đề hợp đồng mới. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở những trận còn lại tại V-league 2020 rồi mới tính đến chuyện tương lai. Quyết định cuối cùng sẽ có trong thời gian tới”.

Kể từ khi rời đầu quân cho TP.HCM vào năm 2018 đến nay, Phi Sơn đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Không chỉ trải qua những chấn thương dai dẳng buộc phải nghỉ thi đấu, cầu thủ có biệt danh “ Việt Nam” còn phải cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công của đội bóng Sài thành.

Phi Sơn hồi còn khoác áo SLNA

Sau giai đoạn ấn tượng đầu mùa giải với 3 đường kiến tạo tại vòng bảng AFC Cup 2020, Phi Sơn dần đi xuống và thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị. Thay vì kết hợp ăn ý với trên hàng công, Phi Sơn thường xuyên bị BHL TP.HCM bị “bỏ rơi” và gần như có một quy tắc ngầm được hình thành: Công Phượng đá chính thì Phi Sơn phải dự bị.

Không phải Công Phượng được ưu ái, mà bởi sự xuất hiện cùng lúc của cả Công Phượng lẫn Phi Sơn ở trên sân không đem lại hiệu quả. Bộ đôi cầu thủ người xứ Nghệ thường xuyên dẫm chân nhau và khó tạo ra những đột biến trong các pha lên bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 28 tuổi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong trận thua 2-5 của TP.HCM trước ở vòng 13 giai đoạn 1. Con số này kém xa so với mùa giải đầu tiên Phi Sơn khoác áo Á quân V-league, khi anh từng đóng góp tới 6 bàn thắng và 9 kiến tạo tại V-league 2018.

Phi Sơn không thể kết hợp cùng Công Phượng tại TP.HCM

Với tình cảnh này, nhiều khả năng, Phi Sơn sẽ nói lời chia tay với TP.HCM sau 2 năm gắn bó. Chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này, song không loại trừ khả năng, Phi Sơn sẽ trở lại đội bóng đưa tên tuổi của anh vươn xa hơn, SLNA. Nếu vậy, sân Vinh sẽ lại đón chào một trường hợp giống như Nguyễn Quang Tình, Hoàng Văn Bình hay trước đây.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?