Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Hành động đẹp của Công Phượng với Phi Sơn sau trận thua trước Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 10:33
2.9/5 của 323 đánh giá
Sau trận thua nặng nề của CLB TP HCM trước Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc Gia, Công Phượng đã chủ động ra an ủi người đồng đội Phi Sơn.

Trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC đã kết thúc theo một kịch bản mà ít ai ngờ tới, thiếu vắng đi Công Phượng, nhưng cũng không ai nghĩ rằng đội bóng chủ sân Thống Nhất lại có thể thất thủ tới 1- 5 trước đại diện đến từ thủ đô.

Công Phượng trên khán đài cũng rất chăm chú theo dõi những diễn biến của trận đấu và anh đã có chút gợn buồn sau khi đội nhà đã phải nhận thất bại.

Không trực tiếp thi đấu ở trận đấu vừa rồi, Công Phượng vẫn có hành động làm ấm lòng các CĐV đội nhà khi anh đã ra động viên Phi Sơn, người cũng đã thi đấu rất cố gắng trong trận cầu đinh vừa rồi nhưng không thể tránh khỏi một thất bại cùng đội nhà.

Công Phượng an ủi Phi Sơn sau trận thua Hà Nội FC

Trong khi Phi Sơn đang có những trao đổi với Jose Ortiz, Công Phượng cũng đã xuất hiện ở hàng ghế dự bị của đội nhà sau trận và có những chia sẻ với người đồng hương. Cả hai sau đó đã cùng nhau lên bục nhận huy chương đồng cho đội xuất sắc thứ 3 của giải đấu.

→ Xem thêm: Livescore trực tiếp

Đây đã là lần thứ 6 liên tiếp, CLB TP HCM không thể có được chiến thắng trước Hà Nội FC dưới thời của HLV Chung Hae Seong và có lẽ sẽ phải đợt đến giai đoạn lượt về, đội bóng của ông thầy người Hàn Quốc mới có thể có thể chờ đợi vào một cơ hội để phục hận.

CLB TP HCM thi đấu không tốt ở trận đấu vừa rồi khiến cho Hà Nội FC có nhiều cơ hội ăn bàn

Sự thiếu vắng mang tên Công Phượng đã khiến cho CLB TP HCM gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức triển khai tấn công và đây được cho là một phần lý do khiến cho đại diện của miền Nam không thể có được thắng lợi.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng ở trận đấu vừa rồi tuyến giữa và hàng phòng ngự của CLB TP HCM đã chơi không tốt và liên tục mắc lỗi giúp cho các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm có thể khai thác và liên tiếp có được những bàn thắng quan trọng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?