Bạn muốn tắt quảng cáo?

Philippines mổ băng đội tuyển Việt Nam ngay cả trong lúc ăn trưa

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Philippines đang thể hiện sự thận trọng lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Họ thận trọng đến nỗi ngồi xem và mổ băng thi đấu của đội tuyển Việt Nam ngay giữa bữa ăn trưa.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Philippines đã thi đấu hết sức nỗ lưc để vượt qua vòng bảng. Và đối thủ của họ tại bán kết chính là Việt Nam.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và có một HLV rất nổi tiếng nhưng đội tuyển Philippines vẫn rất thận trọng trong cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Philippines thận trọng trước cuộc đói đầu với Việt Nam

Họ thận trọng đến nỗi ngồi xem và mổ băng thi đấu của đội tuyển Việt Nam ngay giữa bữa ăn trưa. Mặc dù đang trong giờ ăn trưa, nghỉ ngơi nhưng HLV Sven Goran Eriksson vẫn yêu cầu trợ lý chiếu lại băng ghi hình trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng bảng.

Thay vì tán gẫu, thưởng thức bữa trưa, các thành viên trong ban huấn luyện vừa ăn, vừa chú ý theo dõi Việt Nam thi đấu. Ttrong khi đó các cầu thủ khi lấy đồ ăn cũng phải tranh thủ nhìn lên màn hình để theo dõi.

Các cầu thủ Philippines xem băng ghi hình của đội tuyển Việt Nam trong lúc ăn trưa

Sự thận trọng của HLV Eriksson không khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay trong cuộc họp báo trước trận, HLV này cũng không giấu diếm sự thận trọng và lo ngại của mình đối với Việt Nam:

“Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng đã xem cả những trận đấu của các bạn ở U23 và ở 2018. Việt Nam chức tốt, phòng ngự và tấn công tốt. Thật khó khăn để đánh bại họ. Chúng tôi biết khó khăn nhưng mọi chuyện đều xảy ra”.

“Đội tuyển Việt Nam chơi phòng ngự phản công hay, họ có nhiều cầu thủ tài năng nhưng chúng tôi biết phải làm gì để hạn chế sức mạnh của họ”.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng trên, hãy cùng xem đội tuyển Philippines sẽ mang đến bất ngờ gì cho Việt Nam trong trận đấu tối nay.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?