Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Philippines phải đổi địa điểm đóng quân vì lí do bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Philippines đã phải đổi nơi đóng quân vì đã chọn trùng khách sạn với các trọng tài.

Tham khảo thêm:

Trước thềm trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Philippines đã di chuyển đến khách sạn L’Fisher ở trung tâm Bacolod để trú ngụ sau khi trở về từ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Indonesia.

Đội tuyển Philippines đã lựa chọn khách sạn L’Fisher là nơi đóng quân

Tuy nhiên thầy trò HLV Eriksson đã phải đổi nơi đóng quân vì một lí do khá bất ngờ. Nguyên nhân là do có sự liên quan đến các trọng tài.

Theo đó, đội ngũ trọng tài sẽ “cầm cân nảy mực” ở trận đấu sắp tới sẽ được ban tổ chức bố trí ở tại khách sạn L’Fisher và không may là Philippines đã chọn khách sạn này.

Theo quy định của ban tổ chức, các đội bóng và trọng tài không thể ở chung khách sạn khiến thầy trò HLV Eriksson phải chuyển sang nơi đóng quân mới ở Seda Hotel.

Các cầu thủ Philippines đã phải chuyển sang nơi đóng quân mới

Sự cố của đội tuyển Philippines lại vô tình khiến Việt Nam thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó, VFF cũng từng có ý định sẽ thuê khách sạn L’Fisher cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, khi biết thông tin đội chủ nhà đặt đại bản doanh ở địa điểm này, lãnh đạo đội quyết định chọn khách sạn khác tại trung tâm Bacolod.

Sự cố trên không ảnh hưởng quá nhiều đến Philippines, họ đã nhanh chóng tìm được nơi đóng quân mới và bước vào buổi tập.

Sự cố không ảnh hưởng quá nhiều đến các cầu thủ

17h chiều này, HLV Eriksson và 1 cầu thủ Philippines sẽ có cuộc họp báo trước trận. Sau đó 2 tiếng là HLV Park Hang Seo và 1 cầu thủ Việt Nam cũng có cuộc họp báo tương tự.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?