Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thăng hoa, Công Phượng vẫn khiến HLV TP HCM lo lắng

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 08:35
3.3/5 của 5 đánh giá
Cho dù đang có chuỗi trận thi đấu khá thành công trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn khiến cho HLV Chung Hae-Seong lo lắng vì một điều.

Trở lại với CLB TP HCM sau khi làm đám ăn hỏi với bạn gái Viên Minh, Công Phượng đã cho thấy một phong độ cực kỳ xuất sắc khi anh đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong 2 vòng đấu liên tiếp cho đội chủ sân Thống Nhất.

Ở vòng đấu vừa qua, Công Phượng chính là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 để góp phần vào chiến thắng đậm đà 3-1 của đội nhà trước các cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho CLB TP Hồ Chí Minh

Chứng kiến phong độ thi đấu thăng hoa của Công Phượng, HLV Chung Hae-Seong đã có thể phần nào cảm thấy hài lòng về tiền đạo của mình tuy nhiên vẫn cho rằng anh phải cố gắng hơn nữa để lấy lại được suất đá chính trên ĐTQG Việt Nam.

“Phượng xin nghỉ ở vòng 3 để lo việc quan trọng của cuộc đời là lập gia đình. Sau khi kết hôn, bất cứ ai cũng tự ý thức chăm lo cho cuộc sống gia đình. Phượng đã rất nghiêm túc trong tập luyện thời gian gần đây nên đã có được sự tự tin cao nhất”.

“Chẳng ai dám chắc về danh sách triệu tập lên ĐTQG, Phượng cũng vậy. Tôi hy vọng Phượng tiếp tục thể hiện được phong độ như hiện tại để có thể có cơ hội thi đấu cho đội tuyển thời gian tới”, HLV trưởng của CLB TP HCM cho biết.

HLV Chung Hae Seong hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao

Ngoài Công Phượng, có một cầu thủ khác cũng đang thi đấu lên chân đó chính là Huy Toàn, tiền vệ này cùng tiền đạo xứ Nghệ đã có một pha phối hợp thành bàn đẹp mắt ở trận đấu vừa qua với Sông Lam Nghệ An.

Về phần của Phi Sơn, HLV Chung Hae-Seong cho biết ông để Phi Sơn dự bị là để giữ sự cân bằng cho Huy Toàn và Công Phượng và ông hy vọng Phi Sơn sẽ thi đấu cố gắng hơn trong những vòng đấu tới.

Có thể nói, CLB TP HCM giờ đây đang là đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia thi đấu ổn định nhất chứ không phải Hà Nội FC.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?