Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ thăng hoa, Aubameyang đón giáng sinh “cực chảnh”

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi phong độ cao trong màu áo Arsenal, Pierre – Emerick Aubameyang đã dành thời gian bên gia đình trong ngày lễ giáng sinh. Tuy nhiên, anh cũng không quên khoe sự sành điệu một cách cực kỳ sang chảnh.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo người Gabon dù dành thời gian trong ngày lễ giáng sinh bên gia đình song cũng không quên tạo ra những phong cách sang chảnh cho bản thân. Hôm qua, Aubameyang đã đăng lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini mạ vàng của mình, có trị giá lên tới 277.000 bảng Anh.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút đang khoác áo Arsenal còn vô tư cùng người đồng đội cũ tại Dortmund là Ousmane Dembele vào cửa hàng quần áo thời trang Gucci để chọn lấy những bộ đồ thực sự phong cách và đẹp mắt.

Aubameyang khoe chiếc siêu xe đắt giá của mình

Tất cả những điều này đều được Aubameyang chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Được biết, tiền đạo người Gabon cùng Dembele là những người bạn rất thân thiết trong quãng thời gian họ thi đấu ở Bundesliga.

Aubameyang được biết tới với độ chịu chơi rất “chảnh” của mình. Ngoài siêu xe Lamborghini, anh còn sở hữu một chiếc Range Rover Sport cũng được bọc mạ vàng với tên chính anh ở trên đó. Ngoài ra, tiền đạo 29 tuổi còn có một chiếc Porsche Panamera Turbo Techart cùng một siêu xe Ferrari 488 Spider.

Đồng thời thoải mái đi chọn đồ hàng hiệu

Với việc sở hữu những chiếc xe “vạn người muốn có” như vậy thì việc Aubameyang đón giáng sinh theo phong cách sang chảnh là điều không quá bất ngờ. Hiện tại, anh đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal.

Sau 18 vòng đấu ở ngoại hạng Anh, chân sút người Gabon có được 12 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ở cuộc chạm trán gần nhất, chính tiền đạo 29 tuổi đã lập cú đúp, giúp Arsenal đánh bại Burnley trên sân nhà Emirates.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?