Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động hình ảnh Xuân Mạnh chống nạng đi phát quà cho các em nhỏ trong đêm Giáng sinh

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang trong quá trình điều trị chấn thương nhưng Xuân Mạnh vẫn chống nạng đi tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vào đêm Giáng sinh.

Tham khảo thêm:

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập trên khắp các đường phố của thủ đô Hà Nội. Khắp các con đường, ngõ ngách là biết bao những ánh đèn rực rỡ, những cây thông to nhỏ, đủ loại.

Và cũng trong đêm Giáng sinh ấy người ta đã bắt gặp một hình ảnh vô cùng xúc động đó là một ông già Noel không thể tự đứng vững, vẫn chống nạng cố gắng đem những món quà nhỏ của mình đến cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Mạnh chống nạng đi tặng quà cho các em nhỏ

Và ông già Noel đặc biệt ấy chính là tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh. Xuân Mạnh vừa trở về sau cuộc phẫu thuật ở Singapore. Tranh thủ thời gian điều trị chấn thương tại trung tâm PVF, hậu vệ sinh năm 1996 đã cùng một số người bạn của mình đi tặng quà cho các em nhỏ trong dịp Giáng sinh.

Với những món quà nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, Xuân Mạnh đã giúp các em nhỏ có một mùa Noel hạnh phúc và ấm áp tình người.

Xuân Mạnh đã gửi tới những em nhỏ khó khăn những món quà đặc biệt

Hành động đẹp của Xuân Mạnh đã được chia sẻ rất nhiều. Các fan không ngần ngại dành cho của U23 Việt Nam những lời khen vì hành động ý nghĩa.

Không chỉ Xuân Mạnh mà cả Duy Mạnh, Thành Chung và Đức Huy cũng đã hóa thân thành những ông già Noel để phát quà cho các em nhỏ trong ngày lễ Giáng sinh đầy ấm áp.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?