Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phóng viên Hàn Quốc “bao vây” HLV Park Hang Seo ngày về nước

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để bắt đầu chuỗi ngày nghỉ phép của mình sau quãng thời gian dài tập trung cùng ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân 60 tuổi lập tức nhận được sự chú ý của truyền thông quê nhà ngay khi đặt chân xuống sân bay.

Xem thêm:

Sau khi cùng gặt hái vô số những thành công trong năm qua, HLV Park Hang Seo đã lên chuyến bay trở về Hàn Quốc, tận hưởng kỳ nghỉ phép tại quê nhà.

04h55 sáng nay 29/1 (giờ Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã đặt chân xuống sân bay Incheon. Dù đã khá muộn, nhưng chiến lược gia 60 tuổi vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông xứ Kim chi.

HLV Park Hang Seo trở về nghỉ phép tại Hàn Quốc

Cánh phóng viên lập tức vây quanh lấy nhà cầm quân đồng hương và đặt nhiều câu hỏi về hành trình của ông cùng ĐT Việt Nam thời gian qua.

Trả lời tờ Naver, HLV Park Hang Seo tỏ ra khiêm tốn trước những lời có cánh dành cho ông cũng như ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, thầy Park hài lòng khi cùng các học trò hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra tại AFF Cup và Asian Cup 2019.

Khi được hỏi về việc được kỳ vọng sẽ giúp thực hiện hóa giấc mơ World Cup, HLV Park Hang Seo cho biết:

Truyền thông xứ Kim chi “bao vây” thầy Park

“Tôi cần thêm thời gian. Tôi không nghĩ rằng việc lọt vào tứ kết là đội bóng đã lọt được top đầu ở châu Á. Mọi thứ cần phải chuẩn bị qua hàng thập kỷ. Tôi luôn đề cập tới sự thiếu hụt về các kế hoạch dài hạn của hệ thống trẻ ở Việt Nam”

Nói về trận siêu cúp Đông Nam Á và Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc, chiến lược gia 60 tuổi chia sẻ:

Nhà cầm quân 60 tuổi được săn đón ở quê nhà

“Trận đấu này sẽ diễn ra vào tháng 3. ĐT Việt Nam có rất ít cơ hội để đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran. Những trận đấu như vậy sẽ hết sức quan trọng. Nó sẽ giúp các cầu thủ có thêm nhiều kinh nghiệm”.

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam sau khi Tết Nguyên Đán kết thúc và bắt tay vào công việc tuyển quân cho U22 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á cũng như SEA Games 30.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?