Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique thẳng thắn chỉ trích trọng tài La Liga thân Real

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 15:02
4.2/5 của 3 đánh giá
Trung vệ Gerard Pique mới đây đã có những phát biểu thẳng thắn về sự thiên vị của Real Madrid ở La Liga. Phát biểu của trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha có thể làm cho mối thâm thù giữa Barca và Real trở nên lớn hơn.

Mùa giải 2019/2020, Real Madrid đã xuất sắc giành chức vô địch La Liga với 87 điểm, hơn Barcelona 5 điểm. Trên con đường đến với chức vô địch, họ đã cầm hòa Blaugrana tại Camp Nou và đánh bại đối thủ lớn nhất của mình khi trở về sân Alfredo di Stefano.

Pique thẳng thắn chỉ trích trọng tài La Liga thân Real

Nói về danh hiệu vô địch La Liga của Real Madrid mùa giải trước, trung vệ Gerard Pique đã thẳng thắn nói rằng các trọng tài tại giải đấu hàng đầu xứ bò đều thân đội bóng này. Vì vậy, chức vô địch La Liga của Kền Kền trắng chẳng có gì đáng tự hào như mọi người vẫn nghĩ.

“Có một cựu trọng tài từng nói rằng 85% số trọng tài đều đến từ Madrid. Đây là một thống kê mà các bạn có thể biết. Vì thế, họ làm sao mà không thổi thiên vị cho Real Madrid được”, Pique trở lời phỏng vấn Post Unied.

“Dù là vô thức, nhưng làm sao hộ lại không thích đội này hơn đội kia? Tôi tôn trọng sự chuyên nghiệp của trọng tài, nhưng khi có một tình huống nhạy cảm, họ dường như sẽ đứng về phía Real Madrid”

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Ngoài ra, Pique còn lên tiếng chê bai Josep Bartomeu về cách ông này làm việc trong thời gian làm chủ tịch Barcelona, đồng thời ngầm nói những bè cánh của Bartomeu không nên được tín nhiệm lãnh đạo ở CLB. “Mọi thứ trở nên phức tạp khi người đứng đầu bỏ chạy, giao việc cho người khác và không xuất hiện. Không có vấn đề nào tự biến đi cả, CLB này cần một chủ tịch biết đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết vấn đề, Pique nói.

Những phát biểu của Pique làm mối qua hện của Barca - Real trở nên căng thẳng hơn

Trong buổi phỏng vấn với Post Unied, Pique cũng chia sẻ về tin đồn Messi sẽ chia tay Barcelona để gia nhập PSG theo lời mời gọi của Di Maria.

“Thật ngạc nhiên khi một cầu thủ từ một đội khác lại nói như vậy, bạn phải hỏi anh ấy tại sao. Tôi thấy [Messi] vẫn tập trung hơn bao giờ hết.”

Pique hiện vẫn chưa thể trở lại sân cỏ sau chấn thương gặp phải hồi đầu mùa. Bộ phận y tế của Barca mới đây đã báo tin vui khi cầu thủ này có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Video highlight Granada vs Barcelona – tứ kết Cúp nhà Vua:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?