Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được vinh danh ở Globe Soccer, Pique gửi thông điệp tới Barcelona

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Gerard Pique của Barcelona được xướng tên trong lễ trao giải Gerard Pique của Barcelona. Cũng trong buổi lễ, cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã gửi thông điệp rõ ràng tới đội bóng chủ quản.

Giải thưởng Globe Soccer Awards ra đời vào năm 2010, được thành lập và tổ chức bởi Hiệp hội các đại diện cầu thủ châu Âu (EFAA) và Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Globe Soccer Awards tôn vinh các nhân vật bóng đá xuất sắc nhất trong năm, bao gồm từ cầu thủ, HLV, trọng tài, người đại diện...

Pique giành “Giải thưởng sự nghiệp cầu thủ”

Pique là đại diện duy nhất của Barca góp mặt trong danh sách giải thưởng của Globe Soccer. Trung vệ người Tây Ban Nha được vinh danh ở hạng mục “Giải thưởng sự nghiệp cầu thủ”. Đây là phần quà xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong sự nghiệp cầu thủ.

Phát biểu trong buổi lễ, Pique chia sẻ điều hạnh phúc đồng thời gửi thông điệp tới Barca: “Thật vinh dự cho tôi khi được ở đây sau quãng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu trong ba hoặc bốn năm nữa”

Bên cạnh giải thưởng của Pique, Globe Soccer Awards còn công bố nhiều giải thưởng cao quý khác như: Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ (Cristiano Ronaldo), Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Robert Lewandowiski), Đội bóng xuất sắc nhất năm (Bayern Munich),… Đáng chú ý đồng đội cũ của Pique – Iker Casillas cũng được xướng tên ở hạng mục “Giải thưởng sự nghiệp cầu thủ”.

“Thật vui khi gặp lại Iker, người mà tôi đã có cơ hội ở chung phòng thay đồ ở đội tuyển quốc gia và giành chức vô địch châu Âu và World Cup.”, Pique nói thêm.

Piqe muốn thi đấu 3-4 năm nữa trước khi giải nghệ

“Tôi cũng có thể ở chung phòng thay đồ với Cristiano ở Manchester trong những bước đầu tiên  trong sự nghiệp của tôi, một giai đoạn tuyệt vời mà chúng tôi đã cùng nhau giành các danh hiệu. Tôi đã không thể ở chung phòng thay đồ với Robert nhưng tôi đã đối đầu với anh ấy”

Pique hiện đang dính chấn thương ở thất bại 0-1 của Barcelona trước Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga. Dự kiến trung vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải 2020/2021.

Có một vài thông tin cho rằng Pique đang chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ. Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất của trung vệ 33 tuổi, anh vẫn muốn thi đấu đỉnh cao thêm 3-4 năm nữa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?