Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique tuyên bố giã từ đội tuyển Tây Ban Nha

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 05:54
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng xác nhận việc chia tay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sau kỳ World Cup đáng quên,

Phát biểu trước cuộc đụng độ giữa Barcelona và Sevilla trong trận tranh siêu cup Tây Ban Nha, Pique chia sẻ: “Tôi đã có một khoảng thời gian thực sự đẹp. Tôi đã cùng đội tuyển giành được một giải vô địch châu Âu và một World Cup. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã kết thúc. Tôi sẽ không còn gắn bó với tuyển quốc gia nữa. Tôi đã nói điều này với Luis Enrique”.

Tây Ban Nha vừa trải qua một kỳ World Cup đáng thất vọng khi không thể vượt qua vòng 16 đội. Tuy nhiên, đây chỉ là một tác động nho nhỏ khiến quyết định của Pique thêm dứt khoát. Trên thực tế, trung vệ 31 tuổi đã từng tiết lộ rằng World Cup 2018 tại Nga sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng La Roja.

Pique giã từ tuyển quốc gia sau kỳ World Cup đáng thất vọng

Nói về lý do chia tay đội tuyển, Pique chia sẻ:Tôi đã có cơ hội được trải nghiệm những điều quá tuyệt vời. Nhưng bóng đá luôn có chu kỳ và khi ở cuối chu kỳ đó, bạn cần phải biết làm điều gì đúng đắn”.

Sự ra đi của Pique có lẽ sẽ là một tin vui đối với một số cổ động viên của La Roja. Nguyên nhân là bởi, anh luôn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối của mình với xứ Catalan. Chính điều này đã khiến anh thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian còn thi đấu.

Anh đã có mọi vinh quang cùng La Roja

Cầu thủ của Barcelona đã có tổng cộng 102 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Toàn bộ sự nghiệp của anh đã gắn liền với thời kỳ huy hoàng nhất của nước này.

Pique là ngôi sao thứ 2 nói là chia tay đội tuyển Tây Ban Nha trong Hè 2018. Trước đó, người đồng đội của anh tại Barcelona là Andres Iniesta cũng đã tuyên bố sẽ không còn gắn bó với La Roja.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?