Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Đức không lo vì mất Ozil

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại của bóng đá Đức, Lothar Matthaus cho biết việc Ozil chia tay đội tuyển không phải là một mất mát quá lớn mà đó là cơ hội để liên đoàn bóng đá Đức tìm kiếm những sự thay đổi cho vị trí này.

Ozil đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 29 sau khi anh nhận những chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông và ngay cả liên đoàn Đức sau thất bại của đội tuyển tại World cup vừa qua.

Việc phải chịu đựng quá nhiều áp lực khiến Ozil quyết định chia tay Die Mannschaft. Trong bức tâm thư của cầu thủ này, anh nói nhiều đến việc mình đã bị phân biệt chủng tộc như thế nào.

Ozil chia tay ĐT Đức vì áp lực

Tuy nhiên, với huyền thoại , Matthaus thì việc tiền vệ đang khoác áo Arsenal chia tay đội tuyển không quá bất ngờ. Theo ông,đó là một quyết đinh hợp lý khi mà Ozil đã không còn thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

“Mesut đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở màu áo trong khoảng 8 năm vừa qua, dẫu vậy, trong nửa năm trở lại đây, tôi không thích những gì cậu ấy làm được trên sân. Tôi cũng đã chỉ trích cậu ấy vì điều đó. Những vấn đề khác tôi không quan tâm”, Matthaus chia sẻ trên Kicker.

Cũng theo huyền thoại này, việc Ozil giã từ màu áo đội tuyển Đức không phải là mất mác lớn mà đó là cơ hội để liên đoàn bóng đá nước này tìm kiếm những cái tên khác thay thế anh.

Theo huyền thoại Matthaus thì đây không phải là mất mác lớn cho ĐT Đức

“Từ góc độ thể thao, đây rõ ràng là điều không ai muốn nhưng tôi không nghĩ rằng đó là sự mất mác quá lớn, thậm chí đây là cơ hội để thay đổi một số vị trí trong đội hình. Không dễ để tìm được người thay thế bởi Ozil đã làm được nhiều điều cho bóng đá Đức”, Matthaus nói thêm.

Dẫu sao, việc tiền vệ 29 tuổi chia tay Die Mannschaft cũng đã tạo nên làn sóng dư luận trái chiều. Nhiều người thậm chí đã tổ chức một cuộc biểu tình nhằm đòi lại sự công bằng cho cầu thủ này sau những chỉ trích mà anh phải nhận suốt thời gian qua.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?