Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino hết lời khen ngợi Son Heung-min sau cú đúp

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Hàn Quốc đang có một phong độ cực cao trong màu áo Tottenham và giúp Gà Trống bay cao trên BXH.

Xem thêm:

HLV trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino đã ca ngợi Son Heung-min là “không thể tin nổi” sau khi liên tục chứng kiến cầu thủ người Hàn Quốc ghi bàn trong những trận đấu gần đây.

Cầu thủ người Hàn Quốc đang có phong độ cực cao

Son đã lập một cú đúp trong chiến thắng ngọt ngào 5-0 trước Bournemouth để có được 5 bàn thắng chỉ trong 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng cho Tottenham ở mùa giải năm nay.

“Không thể tin nổi. Tôi có thể nói gì đây?”, Pochettino khen ngợi học trò. “Son đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Tottenham. Sau tháng 11, cậu ấy đã nghỉ ngơi và cố gắng phục hồi thể lực. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời trước và cho đến tận hôm nay thì cậu ấy vẫn đang làm những việc đáng kinh ngạc”.

Son cùng Tottenham đang bay cao tại Premier League năm nay

“Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể giữ được phong độ này nhưng dù gì thì cậu ấy cũng sắp phải chia tay Tottenham một thời gian để về thi đấu cho ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup”.

Christian Eriksen, Lucas Moura và Harry Kane là những cầu thủ còn lại ghi bàn trong chiến thắng ngọt ngào của Tottenham. Chiến thắng này còn giúp đoàn quân của Pochettino leo lên vị trí thứ 2 trên BXH , cách đội đầu bảng 6 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vô địch.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?