Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập thành tích “khủng”, Eden Hazard muốn trở thành huyền thoại của Chelsea

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

Khi nói về khả năng Hazard chuyển sang khoác áo Real Madrid, tiền vệ này nói rằng anh muốn trở thành một huyền thoại tại sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Eden Hazard liên tục khiến CĐV phải bất ngờ sau khi ghi bàn thắng thứ 100 cho Chelsea cũng như giúp The Blues giành chiến thắng 2-1 trước Watford vào rạng sáng nay. Tiền vệ người Bỉ ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu giúp số bàn thắng mà anh ghi được cho Chelsea lên con số 101.

Hazard tiếp tục tạo nên dấu ấn trong màu áo Chelsea

Trước đó, Hazard đã không hề giấu diếm mong muốn được thi đấu cho nhưng tiền vệ 27 tuổi này lại muốn trở thành một tượng đài tại sân Stamford Bridge trước khi ra đi.

“Những bàn thắng có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, đặc biệt là nhờ chiến thắng”, Hazard chia sẻ với Sky Sports. “101 bàn thắng với đội bóng tuyệt vời này là kỉ niệm mà chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên. Giờ đây, tôi nghĩ bản thân tôi, các CĐV, các cầu thủ, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa”.

“Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng này và trở thành huyền thoại như những Frank Lampard, John Terry, Didier Drogba. Tôi sẽ cố gắng hết sức và khi chiến thắng, chúng ta có thể thoải mái tận hưởng nó”.

100 bàn thắng cho Chelsea là cột mốc lớn trong sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ

Chiến thắng trước Watford giúp đoàn quân của Maurizio Sarri tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trân BXH với 2 điểm nhiều hơn đội đứng sau là . tiếp tục phải nhận 1 trận thua, điều này giúp Chelsea hiện tại chỉ còn cách vị trí thứ 3 là 4 điểm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?