Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino: “Lần đầu tiên tôi cảm thấy thật đặc biệt”

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng muộn của Lucas Moura tại Camp Nou đã giúp Tottenham vượt qua vòng bảng Champions League, đồng thời giúp Pochettino có được thành tích ấn tượng sau 4 năm rưỡi dẫn dắt Gà Trống.

Xem thêm:

Pha lập công gỡ hòa của Moura giúp Tottenham có trận hòa 1-1 trước .Sau chiến thắng, Mauricio Pochettino đã miêu tả tấm vé vào vòng 16 đội của Tottenham ở mùa giải năm nay là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong nhiệm kỳ của mình.

Moura ghi bàn giúp Tottenham vượt qua vòng bảng

Kể từ khi đến với Tottenham vào năm 2014, Pochettino đã giúp đội bóng về nhì tại , vào bán kết FA Cup trong 2 mùa giải gần nhất và vào đến chung kết của Carabao Cup. Nhưng chiến lược gia người Argentina thừa nhận rằng được vào đến vòng 16 đội của Champions League mới là đỉnh cao trong nhiệm kỳ của anh tại Tottenham.

“Sau 4 năm rưỡi và là lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự đặc biệt”, Pochettino chia sẻ với phóng viên. “Sự kết nối giữa các cầu thủ thực sự rất tuyệt vời và chúng tôi đã rất tốt khi giữ được những năng lượng tích cực đó”.

Mặc dù Barcelona không có sự góp mặt của Lionel Messi cũng như Luis Suarz, Tottenham đã phải thi đấu rất chắc chắn mới có được trận hòa, nhất là sau bàn thắng của Ousmane Dembele.

Pochettino cho rằng đây là thành tích đáng nhớ nhất của ông khi dẫn dắt Tottenham

“Các cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời. Một nỗ lực đáng nể”, Pochettino trả lời phỏng vấn đài BT Sport. “Tôi rất hạnh phúc với các CĐV. Đây quả thực là một thành tích ấn tượng và quan trọng với đội bóng”.

“Tôi luôn luôn tin rằng chúng tôi có khả năng giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cũng bỏ lỡ không ít nên trong khoảnh khắc tôi đã nghĩ rằng hôm nay không phải ngày may mắn của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp cùng với Barcelona. Chúng tôi đã thi đấu rất hay trong một bảng đấu khá khó nhằn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?