Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba có nghĩa cứ cao đẹp trong trận thắng Bournemouth

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 14:17
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Bournemouth thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh, Pogba đã có hành động đẹp nhằm chống lại nạn phân biệt chủng tộc mà mới đây Koulibaly của Napoli là nạn nhân.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Man United và Bournemouth tại vòng 20 đã kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Quỷ đỏ. Chiến thắng này Pogba xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Pogba xuất hiện với một chiếc băng tay màu trắng đen

Điều đặc biệt Pogba xuất hiện trong trận đấu này với 1 chiếc băng màu trắng đen. Sau khi kết thúc trận đấu, Pogba có lời giải thích về ý nghĩa chiếc băng tay mình đẹo trên Instagram cá nhân: “Làm tốt lắm các chàng trai của tôi, đây là cách tuyệt vời để chúng ta kết thúc năm 2018. Băng tay danh dự là dành cho Koulibaly. Năm 2019 là năm nói không với phân biệt chủng tộc”

Sở dĩ Pogba làm như vậy bởi vì mới đây Koulibaly là nạn nhân của phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Inter tại vòng 18 giải Serie A giữa tuần qua. Trước trận đấu giữa Inter và Napoli thậm chí đã diễn ra một vụ ẩu đả giữa CĐV 2 đội. Kết quả là một CĐV Inter vô tình đi ngang qua vụ ẩu đả và đã bị thiệt mạng.

Koulibaly là nạn nhân của phân biệt chủng tộc mới đây

Liên đoàn bóng đá Italia đã phạt hai trận đấu trên sân nhà tiếp theo mà Inter sẽ thi đấu không có khán giả. Đó là cuộc tiếp đón Sassuolo vào ngày 19/1/2019 và Bologna vào ngày 3/2/2019. Trận đấu trên sân nhà tiếp theo trước Sampdoria ngày 17/02/2019, Inter sẽ được mở của đón khán giả trở lại nhưng các cổ động viên quá khích của Inter sẽ được giới hạn ở một khu vực cá biệt trên sân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?