Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba công khai muốn tới Real Madrid, MU âu lo

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 08:03
2.2/5 của 3 đánh giá
Dù vẫn đang thuộc biên chế MU song ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Paul Pogba đã không ngần ngại khẳng định mong muốn được khoác áo đội bóng hoàng gia TBN, Real Madrid.

Sau khởi đầu không mấy thành công cùng MU tại ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, đây là thời điểm mà Pogba đang tập trung cùng ĐT Pháp. Màn trình diễn mà tiền vệ này thể hiện kể từ đầu mùa là không thực sự ấn tượng khi anh liên tục để mất bóng và có rất ít đóng góp vào cách chơi của Quỷ đỏ.

Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông, tiền vệ 27 tuổi vừa khiến ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ MU thêm phần âu lo khi có những phát biểu về Real Madrid. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện HLV Zinedine Zidane từng liên hệ đưa Pogba về với sân Santiago Bernabeu, ngôi sao người Pháp cho biết:

“Tôi không rõ về điều đó bởi vấn đề ấy là chuyện của người đại diện. Tuy nhiên, đó là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Tôi có thể nói gì được chứ? Chắc chắn thi đấu cho Real Madrid là ước mơ với mọi cầu thủ trên thế giới và tôi cũng vậy. Rất có thể trong tương lai, vào một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành một phần của CLB ấy”.

Pogba thừa nhận muốn tới chơi bóng cho Real Madrid trong một ngày không xa 

Rõ ràng, với những chia sẻ đó từ Pogba, có thể khẳng định tiền vệ này cũng đang rất khát khao được thi đấu cho Real. Dù vậy, ngoài các phát biểu về Los Blancos, bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng đồng thời khẳng định mong muốn được tiếp tục cống hiến cho MU khi nhấn mạnh:

“Tôi vẫn đang ở MU và hạnh phúc với những gì đang có tại nơi đây. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng này để giúp CLB có thể trở lại đỉnh cao. Tôi chưa gia hạn với đội bóng bởi tôi đang muốn tập trung hoàn toàn vào các trận đấu. Hiện tại, tôi chỉ muốn tìm lại phong độ tốt nhất của mình để giúp MU có được những chiến thắng. Chuyện hợp đồng sẽ là câu chuyện trong tương lai".

Song hiện tại vẫn đang hạnh phúc tại MU 

Ít nhất, với những chia sẻ ấy từ Pogba, fan hâm mộ MU có thể tin rằng anh sẽ vẫn gắn bó cùng đội bóng cho tới hết mùa giải 2020/21. Đây là mùa bóng rất thách thức cho Quỷ đỏ. Ngay sau đợt tập trung ĐTQG, họ sẽ có một loạt các trận đấu khó khăn với PSG, Chelsea, RB LeipzigArsenal ở cúp C1 châu Âu lẫn ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?