Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba khoe giày kỷ niệm World Cup, dập tắt những chỉ trích cay đắng

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 12:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua đau trước Brighton, cựu cầu thủ Paul Scholes lên tiếng chỉ trích Pogba vì màn trình diễn kém thuyết phục. Mới đây, tiền vệ người Pháp khoe giày kỷ niệm vô địch World Cup nhằm dập tắt những lời chỉ trích cay đắng của Paul Scholes về phía mình.

Tham khảo thêm:

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã khoe bức hình ảnh chụp cùng đôi giày và trái bóng anh mang về từ World Cup 2018. Tiền vệ người Pháp đặt ngón tay trỏ lên môi mình với hàm ý những người đang chỉ trích anh nên im lặng.

Pogba khoe giày và bóng kỷ niệm chức vô địch World Cup

Man United thể hiện một màn trình diễn rất mờ nhạt trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Premier League, đặc biệt là cái tên được kỳ vọng nhất trong đội hình là Pogba. Ngôi sao người Pháp tiếp tục được HLV Mourinho tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ nhưng anh lại không đáp ứng được sự kỳ vọng đó.

Nhiều nguồn tại Anh cho rằng, anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Barcelona do những mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho. Trước thái độ vùng vằng của Pogba, cựu tiền vệ Paul Scholes lên tiếng chỉ trích gay gắt những hành động thiếu suy nghĩ của tiền vệ người Pháp.

Scholes cho rằng anh không xứng đáng mang chiếc băng đội trưởng Man United trên tay trong 2 trận đã qua tại . Những lời chỉ trích trên đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người đồng tình với Scholes nhưng cũng có những người phản đối, nhất là người đại diện của Pogba, Mino Raiola.

Đôi giày mang thương hiệu Adidas

Tại World Cup 2018, Pogba là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển Pháp giành chức vô địch. Không ngạc nhiên nếu tiền vệ 25 tuổi muốn lưu giữ vật kỷ niệm bằng đôi giày và trái bóng World Cup 2018.

Trong khi dấu hỏi vẫn còn về tình trạng mối quan hệ của anh với Mourinho và CLB, nhưng có vẻ như anh không quan tâm sau khi vui vẻ chụp cạnh đôi giày mới.

Đôi giày thương hiệu Adidas với 3 màu chủ đạo đỏ, xanh và trắng, thể hiện màu sắc của nước Pháp. Chiếc giày độc nhất vô nhị của Pogba sẽ khiến nhiều đồng đội tại Man United sẽ phải ganh tỵ.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?