Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 cầu thủ có bộ râu ngầu nhất Premier League

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ tại Premier League không chỉ so tài trên sân cỏ mà còn có những cuộc đua ngầm về phong cách. Và râu, tóc tất nhiên là một trong những cuộc đua được nhiều người quan tâm nhất.

Tham khảo thêm:

 

Các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League luôn có những phong cách rất riêng. Và chỉ tính riêng các kiểu râu của họ cũng đã đủ lập thành một bộ sưu tập.

đã thu thập được danh sách 10 cầu thủ có bộ râu ngầu nhất đang thi đấu tại Premier League:

10. Mohamed Salah

Ngôi sao người Ai Cập đang là một trong những cầu thủ thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Premier League. Bộ râu trên gương mặt của anh cũng tạm chấp nhận được nhưng nó vẫn chưa tạo ra được nhiều dấu ấn với người đối diện.

Salah với mái tóc và bộ râu đơn giản

9. Romelu Lukaku

Trước kia Lukaku để râu kiểu ‘dreadlocks’ với những lọn dài. Nhưng giờ đây Bỉ này theo đuổi phong cách gọn gàng với một bộ râu dưới cằm lịch lãm giống như rất nhiều người đàn ông phương Tây thời nay.

Bộ râu lịch lãm của Lukaku

8. Joao Moutinho

Joao Moutinho là một tân binh ở Premier League. Song bộ râu đơn giản cũng đủ cho anh lọt top với mức độ vừa phải không quá dày cũng không quá ngắn. Nó giúp cầu thủ Bồ Đào Nha trở nên trẻ trung hơn.

Moutinho với bộ râu trẻ trung

7. Adrian Mariappa

Mariappa sở hữu một bộ râu dày và rậm rạp nhưng lại không hề luộm thuộm. Trong nó khá phù hợp với khuôn mặt dài và nước da nâu sậm của anh.

Mariappa có bộ râu khá phù hợp với nước da của mình

6. Claudio Bravo

Claudio Bravo sở hữu một bộ râu rất đẹp hay có ở những người La tinh. Mặc dù so với khuôn mặt hơi hói của thủ môn này nó không hợp lắm nhưng nhìn nó có vẻ khiến thủ thành này trở nên hiền lành.

Bravo có bộ râu hiền lành

5. Alexandre Lacazette

Phong độ của Lacazette trái ngược với bộ râu anh đang sở hữu. Phong độ của cầu thủ người Pháp tệ bao nhiêu thì bộ râu của anh hoàn hảo bấy nhiêu. Bộ râu quai nón được tạo hình tỉ mỉ khiến Lacazette trở nên men lì hơn bao giờ hết.

Bộ râu men lì của Lacazette

4. Oliver Giroud

Tương tự như Lacazette, Giroud có phong độ không hoàn hảo như bộ râu anh sở hữu. Nó không phải là một bộ râu tự nhiên nhưng cách cắt tỉa của cầu thủ Pháp đã khiến nó trở nên hoàn hảo mà không hề bị khô cứng.

Giroud sở hữu bộ râu hoàn hảo

3. Alisson Becker

Không chỉ là một thủ thành xuất sắc hàng đầu của Premier League thời điểm hiện tại. Tân binh Liverpool còn có một bộ râu cực kì bắt mắt. Trông anh rất giống tài tử điện ảnh Chris Hemsworth (Thor).

Bộ râu tài tử của Alisson

2. Aaron Gunnarsson

Với một chiếc trán dô và mái tóc hói, nhiều người sẽ trở nên thô lỗ và khó coi nhưng rất may điều này đã không xuất hiện ở Gunnarsson. Tiền vệ của Cardiff trông như vừa bước ra khỏi bộ phim Viking với bộ râu dài và ánh vàng.

Gunnarsson giống như vừa bước ra khỏi phim Viking

1. Bruno

Bruno không có may mắn sở hữu được những bộ tóc óng mượt như bao người đàn ông khác. Nhưng bộ râu của anh lại dài và rậm rạp quá mức cần thiết. Tuy nhiên nó đã được chăm sóc chu đáo và hoàn hảo để trở thành bộ râu số 1 Premier League.

Bruno có bộ râu ngầu số 1 Premier League

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?