Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba chính thức lên tiếng, xác thực thông tin giã từ ĐT Pháp

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 20:39
3.3/5 của 2 đánh giá
Trước những thông tin mà tờ The Sun (Anh) đăng tải về việc Paul Pogba sẽ giã từ ĐT Pháp sau phát biểu của tổng thống Emmanuel Macron, đích thân ngôi sao đang khoác áo MU đã lên tiếng xác thực điều đó.

Trong ngày hôm nay (26/10), giới bóng đá, đặc biệt những người yêu ĐT Pháp đã có phen rúng động khi tờ The Sun (Anh) đăng tải thông tin: “Paul Pogba quyết định giã từ đội tuyển quốc gia nước này bởi tuyên bố từ tổng thống Pháp, Emmanuel Macron".

Thông tin nói trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Trước đó, người đứng đầu nước Pháp từng khẳng định với truyền thông vào ngày thứ Sáu (23/10) khi khẳng định Hồi giáo là nguồn gốc của chủ nghĩa khủng bố quốc tế.

Phát biểu ấy đến từ sau vụ việc một giáo viên dạy lịch sử, địa lý và giáo dục công dân, bị sát hại. Cụ thể, nạn nhân 47 tuổi Samuel Paty bị giết và chặt đầu trên đường từ trường về nhà.

Trước những thông tin cho rằng Pogba sẽ giã từ ĐT Pháp vì tổng thống Macron 

Nguyên nhân của vụ giết người kinh hoàng này bắt nguồn từ một bài giảng của Paty, khi ông cho các học sinh của mình xem một bức tranh biếm hoạ nhà tiên tri Hồi giáo Muhammad. Với nhiều tín đồ Hồi giáo, hành động minh hoạ theo bất kỳ hình thức nào với nhà tiên tri Muhammad được coi là báng bổ - và giáo viên này đã bị cướp đi sinh mạng.

Chính điều đó khiến cho tổng thống Pháp đưa ra tuyên bố nói trên. Đó là điều khiến cho Pogba cùng nhiều người khác theo Hồi giáo cảm thấy không hài lòng bởi đây là đạo lớn thứ 2 tại quốc gia hình lục lăng, chỉ sau Cơ đốc giáo. Chính vì thế, The Sun khẳng định Pogba tuyên bố sẽ không thi đấu cho ĐT Pháp thêm lần nào nữa.

Đích thân tiền vệ người Pháp đã phủ nhận điều đó

Tuy nhiên, đích thân ngôi sao của MU đã lên tiếng phủ nhận thông tin ấy. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân mới đây, Pogba đã đăng tải bài viết mà The Sun đưa ra về mình cùng dòng nội dung: “Không thể chấp nhận được. Đây hoàn toàn là tin giả mạo".

Với chia sẻ ấy từ Pogba, có thể khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện anh giã từ ĐT Pháp. Các fan hâm mộ của Les Bleus đã có thể yên tâm về tương lai cầu thủ này bởi anh là ngôi sao không thể thiếu tại hàng tiền vệ, góp công lớn giúp đội bóng vô địch World Cup 2018.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?