Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 26/10: Arsenal thua đau, Juventus không thắng 2 trận liên tiếp

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 06:09
4.5/5 của 2 đánh giá
Arsenal thua đau trước Leicester City ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Juventus không thắng trận thứ 2 liên tiếp,...là những kết quả bóng đá đáng chú ý sáng ngày 26/10.

ARSENAL 0-1 LEICESTER CITY (H1: 0-0)

Ghi bàn: Vardy (80')

Ngay phút thứ 4, Arsenal đã khiến mành lưới của Leicester rung lên. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng do Lacazette đã rơi vào thế việt vị trước đó. 

Arsenal là đội chơi áp đảo hơn trong hiệp 1 khi tung ra 11 cú dứt điểm về phía khung thành của đội khách. Leicester cũng chỉ có duy nhất 1 pha uy hiếp khung thành thủ môn Leno. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội nắm thế chủ động. Cơ hội nguy hiểm nhất mà Pháo thủ tạo ra đến ở phút 68, khi Hector Bellerin tung cú volley đẹp mắt nhờ đường chuyền như đặt của Aubameyang. Tiếc là thủ thành Kasper Schmeichel đã chơi xuất sắc để hóa giải thành công.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 59, khi Leicester tung Vardy vào sân. Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương song tiền đạo người Anh vẫn để lại dấu ấn bằng pha làm bàn duy nhất của trận đấu.

Vardy thêm một lần gieo sầu cho Arsenal

Phút 80, Youri Tielemans có đường chuyền xé toang hàng thủ Arsenal để Cengiz Under băng lên thực hiện đường tạt cánh chính xác cho Vardy đánh đầu tung lưới Leno. Nếu may mắn hơn, Vardy còn có thể có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ.

Thắng tối thiểu 1-0, Leicester leo lên vị trí thứ 4 trên BXH, trong khi đó, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 10. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno; Bellerin, Luiz (Mustafi 49'), Gabriel, Tierney (Nketiah 81'); Ceballos, Xhaka, Partey; Saka (Pepe 65'), Lacazette, Aubameyang.

Leicester: Schmeichel; Fofana, Evans, Fuchs; Castagne, Tielemans, Mendy, Justin; Praet (Vardy 59'), Barnes (Under 74'), Maddison (Albrighton 85').

SOUTHAMPTON 2-0 EVERTON (H1: 0-2)

Ghi bàn: Ward-Prowse (27), Che Adams (35)

Thẻ đỏ:

Everton: Digne (72')

Everton nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra cơ hội nguy hiểm ở phút 19. Sigurdsson xử lý bóng gọn ghẽ trước khi tung ra cú nã đại bác từ sát vạch 16m50 song tiếc là bóng đập xà ngang.

Ngay lập tức, Southampton có pha đáp trả khi Danny Ings chọc khe thuận lợi để Ward-Prowse thoát xuống thực hiện cú sút chéo góc quyết đoán trong vòng cấm. Pickford không có cơ hội cản phá và tỉ số được mở cho đội chủ nhà.

Không những không tìm được bàn gỡ, Everton còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 35. Danny Ings một lần nữa sắm vai người hùng khi có đường chuyền như đặt cho Che Adams. Trong thế không ai kèm, Adams khống chế bóng trước khi dứt điểm căng làm tung lưới Everton.

Southampton dễ dàng ghi 2 bàn vào lưới Everton

Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn dành cho Southampton.

Sang hiệp 2, tình hình không khá khẩm hơn là bao đối với Everton. Đội khách bế tắc trong khâu tấn công dù HLV Ancelotti đã thực hiện 3 sự thay đổi người. Thậm chí, phút 72, Everton chỉ còn chơi với 10 người sau khi Lucas Digne nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chung cuộc, Southampton dành chiến thắng với tỉ số 2-0, khiến Everton nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình thi đấu:

Southampton: Alex McCarthy; Kyle Walker-Peters, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand, Jan Bednarek; Oriol Romeu, Nathan Redmond, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse; Danny Ings, Che Adams.

Everton: Jordan Pickford; Lucas Digne, Ben Godfrey, Yerry Mina, Michael Keane; Allan, Gylfi Sigurdsson (Fabian Delph 58'), Abdoulaye Doucoure (Gordon 58'); Alex Iwobi (Bernard 46')Bươ, Dominic Calvert-Lewin, James Rodriguez.

JUVENTUS 1-1 VERONA (H1: 0-0)

Ghi bàn:

Juventus: Kulusevsk (77')

Verona: Favilli (60')

Juventus chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tình huống đáng kể nhất diễn ra ở phút 41, khi Juan Cuadrado đưa bóng đi trúng xà ngang của Verona trong vòng cấm. 

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0, khi các chân sút bên phía Juventus lần lượt bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm.

Thế trận ở hiệp 2 không khác là bao so với hiệp 1, bởi Juventus vẫn là đội thi đấu áp đảo hơn. Dù vậy, nhà ĐKVĐ Serie A mới là đội phải nhận gáo nước lạnh sau pha dàn xếp tấn công bài bản từ đội khách. Mattia Zaccagni kiến tạo cho Andrea Favilli dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm, giúp Verona dẫn trước 1-0.

Juventus hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A

Nhận bàn thua, Juventus dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Phút 77,từ đường chuyền của Alvaro Morta, tiền vệ trẻ Dejan Kulusevski có pha độc diễn bên cánh phải rồi ra chân chéo góc trong vòng cấm làm tung lưới Verona.

Những phút còn lại, Juventus tạo ra thêm vài cơ hội đáng chú ý nhưng không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Juventus chấp nhận bị cầm hòa 1-1 và đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của họ tại Serie A mùa này.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczęsny, Danilo, Bonucci, Demiral, Bernardeschi, Arthur, Rabiot, Cuadrado, Ramsey, Dybala, Morata.

Verona: Silvestri, Empereur, Lovato, Ceccherini, Lazovic, Faraoni, Vieira Nan, Zaccagni, Colley, Kalinic, Tameze.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?