Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba mạnh miệng tuyên bố trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, ngôi sao của MU, Paul Pogba đã tuyên bố đầy mạnh miệng.

Tâm điểm của vòng 19 giải chắc chắn là trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU trên sân Anfield. Bên cạnh tính chất căng thẳng của một trận derby giữa 2 ông lớn của bóng đá Anh, kết quả của trận cầu này còn ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Hiện tại, MU đang có 36 điểm, hơn Liverpool 3 điểm nhưng vẫn còn kém hiệu số (+10 so với +16).

Do đó, để có thể xây chắc ngôi đầu bảng, mục tiêu mà MU hướng tới sẽ là 3 điểm. Quỷ đỏ đang có phong đội rất cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách. Từ đầu mùa giải, MU chưa thua bất kì một trận đấu nào khi phải hành quân xa nhà, với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trước thềm trận đấu, toàn đội tỏ ra rất tự tin, nhất là ngôi sao vừa tỏa sáng đem về 3 điểm cho MU ở trận gặp , Paul Pogba. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Pháp tuyên bố đầy mạnh miệng.

“Chúng tôi biết rõ tình thế hiện tại. Chúng tôi biết đó là Liverpool. Mọi người đều biết điều đó. Chúng tôi biết họ đang xếp thứ hai và họ biết chúng tôi xếp đầu bảng. Chúng tôi biết nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ bỏ cách họ 6 điểm.

Pogba tỏ ra rất tự tin trước trận gặp Liverpool

Đó là một trận đấu rất quan trọng. Hơn cả một trận đấu, nó còn là một trận chiến. Tuy nhiên, tôi không nghĩ trận đấu này có thể quyết định cục diện của cả giải đấu. Nó sẽ tạo ra sự khác biệt, nhưng sẽ không quyết định cả mùa giải. 

Chúng tôi không nhất thiết phải làm trận đấu này trở nên 'điên rồ' hơn. Chúng tôi chỉ cần giữ bình tĩnh và sự tập trung tối đa. Đây là Liverpool và chúng tôi hiểu rõ ý nghĩa của cuộc đối đầu này".

Nhiều khả năng, Pogba sẽ được xếp đá chính ở màn so tài này. 3 tiền vệ còn lại trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Solskjaer sẽ là , Scott McTominay và Fred. Bộ đôi McTominay và Fred đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Burnley và hoàn toàn sung sức khi bước vào trận chiến với Liverpool.

Pogba sẽ tiếp tục đá chính cho MU trước Liverpool

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?