Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng MU, Pogba quyết định cam kết tương lai với CLB

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 07:37
2.4/5 của 66 đánh giá
Trước thềm cuộc so tài với Crystal Palace tại vòng 36 ngoại hạng Anh, Paul Pogba vừa mang tin vui tới cho các fan hâm mộ MU khi nguồn tin từ báo giới xứ sương mù khẳng định, anh đã đồng ý cam kết tương lai cùng CLB.

Chuyện tương lai của Pogba là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất suốt nhiều tháng trời. Đã từng có thời điểm, cầu thủ người Pháp vùng vằng và rục rịch ý định rời khỏi sân Old Trafford vì thành tích có phần tệ hại của CLB.

Tuy nhiên, kể từ khi có đối tác ăn ý là Bruno Fernandes và chứng kiến sự trở lại ấn tượng từ đội bóng, Pogba đã dần thay đổi quyết định ấy. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng đang thi đấu rất thăng hoa sau khi ngoại hạng Anh tái xuất từ đại dịch Covid-19. Chính anh cùng với Bruno Fernandes là 2 nhân tố không thể thiếu giúp Quỷ đỏ duy trì mạch bất bại ở giải đấu trong 7 trận đã qua kể từ ngày 17/6 - thời điểm Premier League trở lại.

Mới nhất, trước thềm màn so tài với Crystal Palace tại vòng 36 ngoại hạng Anh, tờ The Sun (Anh) đã tiết lộ thông tin liên quan tới tương lai của Pogba. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý ở lại sân Old Trafford và sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2025 cùng với Quỷ đỏ.

Pogba đang thăng hoa cùng với MU sau khi ngoại hạng trở lại từ đại dịch Covid-19

Hiện tại, hợp đồng giữa anh với MU chỉ còn thời gian tới tháng 6 năm sau, vì thế, ban lãnh đạo đội bóng đang gấp rút gia hạn với ngôi sao này để tránh sự chèo kéo từ Real Madrid cũng như Juventus. Bởi vậy, việc Pogba đồng ý cam kết tương lai với CLB rõ ràng là thông tin rất vui dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng với mọi cổ động viên.

Việc chấp nhận ở lại MU tới năm 2025 thể hiện được niềm tin và quyết tâm cống hiến của Pogba trong màu áo đỏ nhằm hướng tới những thành công mới trong tương lai. Rõ ràng, sự kết hợp ăn ý với Bruno Fernandes cộng thêm chuỗi trận thăng hoa vừa qua mà CLB tạo ra có ý nghĩa rất lớn tới quyết định cam kết tương lai của tiền vệ người Pháp.

Vì thế, anh quyết định gia hạn với CLB tới mùa hè năm 2025

Dự kiến, thoả thuận gia hạn giữa Pogba với MU sẽ được chính thức thông báo sau khi ngoại hạng Anh kết thúc. Đây thực sự là thông tin mà mọi fan hâm mộ đội bóng đều đang chờ đợi từ rất lâu đồng thời giúp Quỷ đỏ tự tin vào mùa giải mới và tập trung chiêu mộ các tân binh thay vì nỗi lo mất trụ cột như trước đó.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?