Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba “thất thần” sau thất bại tan tác trước Tottenham

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba vừa cho biết anh cảm thấy bị sốc sau khi chứng kiến đội nhà thất bại đau đớn 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.

Xem thêm:

Rạng sáng 28/8, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu muộn vòng 3 2018/19. Chứng kiến thất bại tan tác của đội nhà, tiền vệ trung tâm Paul Pogba sững sờ đến chết lặng.

M.U khởi đầu trận đấu vô cùng hào hứng khi liên tục ép sân, tạo ra vô số cú dứt điểm về khung thành đối phương. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, gió đã đổi chiều và Quỷ Đỏ đã sụp đổ nhanh chóng với 3 bàn thua. Phát biểu sau trận đấu, Pogba không giấu nổi sự thất thần: “Chúng tôi thậm chí không hiểu chuyện gì đang xảy ra..”.

Paul Pogba cùng các đồng đội thực sự “sốc” trước thất bại tủi hổ trên sân nhà

“Chúng tôi bắt đầu trận đấu rất tốt. Rồi lại phải nhận 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp hai. Bàn thua đầu như một cú đấm vậy. Chúng tôi không hiểu sao mọi thứ lại diễn ra như vậy khi mọi thứ còn đang nằm trong tay”, tiền vệ 25 tuổi tức tưởi.

“Một rồi hai bàn thua… Chúng tôi vẫn cố gắng dâng cao đội hình, cố gắng tấn công tìm kiếm cơ hội, rồi lại phải nhận bàn thua thứ ba..”

“Thật là điên rồ! Chúng tôi đã quyết tâm, đã khởi đầu tốt, nhưng cuối cùng lại để thua 0-3. Đây quả là cú sốc lớn”.

Pogba thi đấu không thực sự nổi bật trước Spurs

Paul Pogba đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua trước của M.U trước Spurs. Tiền vệ người Pháp dành những lời cảm ơn sâu sắc tới NHM Quỷ Đỏ vì đã luôn ủng hộ đội bóng trong khủng hoảng.

“Các CĐV là động lực thúc đẩy chúng tôi, họ luôn ở phía sau ủng hộ CLB”, Pogba cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy rất tiếc cho họ, thực sự rất thất vọng. Chúng tôi muốn làm tốt hơn.”

“Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, không lo lắng, phải nỗ lực. Chúng tôi vẫn là Manchester United và chúng tôi sẽ không từ bỏ bất cứ thứ gì”, Pogba hạ quyết tâm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?