Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch Premier League

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Man United – Paul Pogba mới đây đã thừa nhận đội bóng chủ sân Anfield xứng đáng lên ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay.

Với việc giành chiến thắng trước West Ham United ở trận đấu muộn nhất của vòng 27 Premier League, Liverpool đã tiếp tục có được trận thắng để giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Manchester City.

Chiến thắng vừa qua trước đại diện thành London cũng giúp cho The Kop cân bằng được thành tích 18 trận toàn thắng liên tiếp của chính Man xanh ở mùa bóng 2017/2018, mùa giải mà thầy trò Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch với số điểm kỷ lục 100.

Liverpool vừa cân bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Man City tại Premier League

Kể từ sau trận hòa với tỷ số 1-1 ở vòng đấu thứ 9 của Premier League mùa giải này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không hề đánh rơi bất kỳ một điểm số nào và vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. 

Chứng kiến phong độ cao của Liverpool, tiền vệ hiện đang thi đấu cho MU Paul Pogba đã cho biết, đội bóng kình địch của Quỷ đỏ xứng đáng bước lên ngôi vô địch của mùa bóng năm nay sau 30 mùa giải chờ đợi.

“Họ đang tạo ra một cách biệt quá lớn so với phần còn lại của giải đấu, việc chưa để thua bất kỳ một trận đấu nào khiến cho Liverpool đang chạm một tay vào chức vô địch Premier League”.

“Là một cầu thủ của Manchester United, với những sự thù địch của hai câu lạc bộ suốt những năm qua, đương nhiên chúng tôi không muốn Liverpool hay bất kỳ một đội bóng nào khác ngoài MU vô địch, thế nhưng, nếu bạn yêu bóng đá đẹp, phải công nhận rằng Liverpool xứng đáng có được danh hiệu”, tiền vệ người Pháp chia sẻ với ESPN.

Pogba cho rằng Liverpool xứng đáng là đội lên ngôi vô địch

Quả thật, nếu để nói có một đội bóng nào có thể cản bước được Liverpool ở thời điểm hiện tại trong việc giành chức vô địch mùa bóng năm nay là một điều khó tin, nhất là với khoảng cách đã được tạo ra và phong độ của The Kop đang có.

Nếu như tiếp tục giành được chiến thắng trong vòng 4 trận đấu tiếp theo, đến vòng đấu thứ 31, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức có được ngôi vị vô địch sớm 7 vòng đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?