Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tập luyện tích cực, báo tin vui cho fan MU

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương song những hình ảnh mới đây cho thấy Paul Pogba đang tập luyện vô cùng tích cực và hoàn toàn sẵn sàng tái xuất ở màu áo MU thời gian tới. Thậm chí, các bác sĩ của Quỷ đỏ cũng phần nào ấn định thời gian tiền vệ này trở lại.

Pogba mới thi đấu 71 phút kể từ đầu mùa cho MU tại giải ngoại hạng Anh. Sau ca phẫu thuật vào đầu tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Pháp vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mà mình gặp phải trước đó.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ The Sun, ngôi sao 26 tuổi đang tập luyện vô cùng tích cực. Ngoài ra, quá trình hồi phục của cầu thủ người Pháp cũng là rất tốt, bởi vậy, anh hoàn toàn có thể tái xuất trong thời gian ngắn sắp tới.

Tờ báo nổi tiếng của xứ sương mù còn đưa ra thông tin được cung cấp bởi đội ngũ y tế của Quỷ đỏ. Theo đó, những bác sĩ điều trị khẳng định Pogba đã hồi phục được 85% chấn thương mà mình gặp phải, vì thế, nếu nhanh, anh có thể trở lại thi đấu vào ngay đầu tháng 3. Muộn nhất, Pogba sẽ tái xuất ở trận derby Manchester diễn ra vào ngày 8/3 tới.

Pogba đang hồi phục tương đối tốt

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các fan hâm mộ MU bởi Pogba là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa đội bóng. Đặc biệt, khi mà tiền vệ người Pháp vắng mặt, sức sáng tạo mà hàng tiền vệ Quỷ đỏ tạo ra là tương đối kém. Đó là lý do vì sao mà MU bằng mọi giá chiêu mộ Bruno Fernandes trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Rất nhiều các cổ động viên MU đang chờ đợi vào viễn cảnh màn kết hợp giữa Fernandes với Pogba ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Điều này sẽ mang đến sức mạnh cũng như sự sáng tạo và lối chơi kĩ thuật cho đội bóng thành Manchester.

Và sẵn sàng trở lại trong thời gian tới, muộn nhất là trận derby Manchester

Hiện tại, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trong cuộc chạy đua rất căng thẳng ở một vị trí cạnh tranh suất tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Họ đang xếp thứ 7 tại giải đấu, tuy nhiên, chỉ kém vị trí thứ 4 mà Chelsea đang nắm giữ khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Vì thế, sự trở lại của Pogba ở quãng thời gian tới là vô cùng quan trọng, bất chấp tương lai Pogba tại Old Trafford vẫn đang là dấu hỏi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?