Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tiếp tục báo tin buồn cho MU, có thể nghỉ đến hết năm

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận của HLV Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại đội hình Man United vào đầu năm sau.

Man United vừa bỏ lỡ cơ hội chen chân vào Top 5 Ngoại hạng Anh khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Everton ở vòng 17. Khong những vậy, ở giai đoạn Giáng Sinh khốc liệt phía trước, Quỷ Đỏ vẫn chưa thể có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Paul Pogba vì chấn thương.

Cụ thể, trong chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U lên tiếng thừa nhận Pogba tiếp tục có vấn đề về sức khỏe, phải cần thêm nhiều thời gian để bình phục chấn thương và trở lại tập luyện.

HLV Solskjaer báo tin buồn về chấn thương của tiên vệ Paul Pogba

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Pogba vừa bị ốm 2 ngày nay, điều đó khiến cậu ấy thêm mệt mỏi và sẽ mất nhiều thời gian hơn để bình phục”

“Pogba thực sự quan trọng với chúng tôi. Trận hòa với Everton là một ví dụ, Man United bị thiếu ý tưởng tân công và cần thêm những đường chuyền sáng tạo. Pogba là cầu thủ hiếm có của bóng đá thế giới, sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy trở lại lúc này”.

Pogba dính chấn thương mắt ở trận gặp Southampton hôm 31/8. Kể từ đó tới nay, tiền vệ 26 tuổi vẫn phải ngồi ngoài chữa trị và mới ra sân 6 lần cho M.U ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến đầu năm sau

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền vệ Paul Pogba chỉ có thể trở lại ở cuộc so tài với Arsenal vào ngày 2/1, trận cầu có ý nghĩa quan trọng với hi vọng lọt vào Top đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ở thời gian tới, Man United sẽ đối diện với lịch thi đấu dày đặc với 4 trận trong hơn 1 tuần. Trước mắt sẽ là trận Tứ kết Cúp Liên đoàn Carabao Cup với Colchester vào ngày 19/12, sau đó là chuỗi 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh lần lượt đối đầu Watford, Newcastle và Burnley.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?