Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất công thần trước trận bán kết FIFA Club World Cup

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 17:24
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside đang đón tin buồn về nhân sự trước trận bán kết của FIFA Club World Cup 2019 khi tiền vệ Georginio Wijnaldum đã gặp phải chấn thương.

Ở trận đấu mà các cầu thủ Liverpool đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng đang đứng cuối bảng Watford, tiền vệ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu cho đến khi thời gian thi đấu kết thúc. HLV Jurgen Klopp đã có những quan ngại về tình hình nhân sự của đội bóng, nhất là khi FIFA Club World Cup đang cận kề.

Wijnaldum đã nhiều lần ra dấu trên sân khi bị đau và vào thay thế cho anh là hậu vệ người Scotland – Andy Robertson.

Wijnaldum đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu gặp Watford

“Đó là một tổn thương cơ. Tôi cũng không biết nữa. Anh ấy có thể bay tới Qatar hoặc không, vấn đề là tôi không biết chấn thương đó là gì”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với truyền thông sau trận đấu với Watford”

Wijnaldum là một trong những tiền vệ quan trọng nhất của đội bóng vùng Merseyside, anh luôn di chuyển rất nhiều và giúp cho lối chơi pressing của Liverpool trở nên hiệu quả hơn. 

Được biết, tiền vệ người Hà Lan cũng đã theo chân các đồng đội đến với Doha – Qatar để tham dự giải đấu FIFA Club World Cup, có thể, Wijnaldum vẫn sẽ có thể ra sân thi đấu nếu như có thể bình phục kịp thời. Tiền vệ này đã được chẩn đoán gặp phải một chấn thương gân kheo nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin về mức độ của chấn thương này.

HIện tại vẫn chưa biết rõ được liệu Wijnaldum có được ra sân hay không

Ngoài Wijnaldum, Liverpool cũng đang có một vài cái tên khác vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi gặp chấn thương, trong đó có thể kể đến Fabinho, Joel Matip và Dejan Lovren.

Ở giải đấu lần này, Liverpool với tư cách là đội bóng đương kim vô địch UEFA Champions League sẽ chỉ phải thi đấu 2 trận, trước mắt The Kop sẽ là trận bán kết với đối thủ là Monterrey.

Do bận điều hành câu lạc bộ thi đấu tại UEFA Champions League, nên ở trận đấu diễn ra tại Carabao Cup trước đối thủ là Aston Villa, Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi HLV U23 Neil Critchley. Đây là đấu trường mà ở mùa giải năm ngoái, The Kop đã bị loại từ khá sớm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?